+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: Máy bay hạng nhẹ lao xuống sân golf, 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ngày 16/8, một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống một sân golf ở ngoại ô thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Vụ tai nạn làm 2 người thiệt mạng.

    (ĐSPL)- Ngày 16/8, một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống một sân golf ở ngoại ô thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Vụ tai nạn làm 2 người thiệt mạng.

    Theo Dân Việt, cảnh sát địa phương cho biết một nhân viên sân golf tại thành phố Tsukuba, cách thủ đô Tokyo khoảng 50 km, đã phát hiện xác chiếc máy bay trên sân golf vào sáng 16/8 và thông báo cho nhà chức trách.

    Chiếc máy bay hạng nhẹ hai chỗ ngồi đã mất tích sau khi cất cánh khỏi một sân bay tại thành phố Chikusei vào chiều 15/8.

    Cảnh sát đã xác định hai nạn nhân thiệt mạng là Sadao Ishijima (59 tuổi, phi công), cùng người thân là Toshio Wada (57 tuổi) sống tại thành phố Higashimurayama.

    Vụ tai nạn máy bay tại Nhật Bản khiến 2 người tử vong.

    Một người đàn ông 79 tuổi tại cậu lạc bộ thể thao trên không, nơi ông Ishijima là thành viên, cho biết ông Ishijima có 20 năm kinh nghiệm lái máy bay và chủ yếu bay vào những ngày cuối tuần.

    “Trước chuyến bay, chúng tôi đã nói chuyện với nhau về điều kiện thời tiết tốt. Tôi lấy làm tiếc vì mất đi một người bạn”, người đàn ông 79 tuổi nói.

    Thông tin từ Người lao động, cùng ngày, một máy bay hạng nhẹ rơi xuống đường ray xe lửa trên đảo Long Island, bang New York – Mỹ làm ít nhất 1 người chết và 1 người nhập viện.

    Cục Hàng không Liên bang (FAA) và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) đang tiến hành một cuộc điều tra. Tuyến xe lửa giữa Hicksville và Farmingdale tạm ngưng hoạt động sau vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] E071xVkHNf[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-may-bay-hang-nhe-lao-xuong-san-golf-2-nguoi-tu-vong-a106587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.