+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản mất thêm mũi tấn công cực kì lợi hại trước trận gặp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi mất đi những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm như Yoshimori Muto, Toshihiro Aoyama, Nhật Bản lại tiếp tục nhận hung tin khi Hiroki Sakai bị dính chấn thương.

    Sau khi mất đi những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm như Yoshimori Muto, Toshihiro Aoyama, Nhật Bản lại tiếp tục nhận hung tin khi Hiroki Sakai bị dính chấn thương.

    Sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước ĐT Saudi Arabia, ĐT Nhật Bản đã nhận liên tiếp những tin không vui về lực lượng. Đầu tiên là án treo giò của tiền đạo Yoshimori Muto khi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Theo luật của Asian Cup 2019, thẻ vàng chỉ được xóa kể từ vòng bán kết. Chính vì thế, một cầu thủ nhận hai thẻ vàng (vòng bảng và trận vòng 1/8) như Muto đành chấp nhận ngồi ngoài khi tuyển Nhật Bản đụng Việt Nam vì bị treo giò 1 trận.

    Tiền đạo Muto (số 13) sẽ không có mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam

    Sau đó là ca chấn thương của tiền vệ Toshihiro Aoyama. Tiền vệ này đang phải trở về nước để chữa trị. Được biết Toshihiro Aoyama năm nay 32 tuổi, là một trong những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm nhất trong đội hình Nhật Bản dự Asian Cup 2019.

    Mới đây, trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận tứ kết gặp tuyển Việt Nam, Samurai Xanh tiếp tục nhận thêm một hung tin về Hiroki Sakai. Theo đó chàng cầu thủ khoác áo Marseille (Ligue 1) đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam.

    Vắng Sakai sẽ là bài toán khó cho HLV Moriyasu khi hành lang cánh của tuyển Nhật Bản sẽ mất đi một mũi tấn công lợi hại. Trong những trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019, cầu thủ này đã có thấy được sự ổn định và luôn mang đến sự chắc chắn ở khu vực hoạt động của mình.

    Khả năng ra sân của Hiroki Sakai (số 19) trong trận Tứ kết vẫn còn bỏ ngõ.

    Ở một diễn biến khác, ĐT Việt Nam cũng đang rất đau đầu với 2 trường hợp xuống sức, căng cơ của Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng sau 120 phút thi đấu vất vả trước ĐT Jordan.

    Trận Tứ kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-mat-them-mui-tan-cong-cuc-ki-loi-hai-truoc-tran-gap-viet-nam-a260664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan