+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: 4 người chết do núi lửa Ontake đột ngột phun trào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới chức Nhật Bản tuyên bố đã có 4 người thiệt mạng trong khi đang leo núi gần khu vực núi lửa Ontake phun trào.

    (ĐSPL) - Giới chức Nhật Bản tuyên bố đã có 4 người thiệt mạng trong khi đang leo núi gần khu vực núi lửa Ontake phun trào.
    Cảnh sát Nhật Bản ngày 28/9 cho biết, 4 người được xác nhận đã chết do núi lửa Ontake đột ngột phun trào trước đó một ngày ở khu vực miền Trung.
    Nhật Bản: 4 người chết do núi lửa Ontake đột ngột phun trào

    Núi lửa Ontake bất ngờ phun trào dữ dội ở Nhật Bản.

    Các nạn nhân trên đã được đưa xuống núi. Họ nằm trong số 31 người leo núi, được các nhân viên cứu hộ tìm thấy ở khu vực gần đỉnh núi lửa. Những người này bị ngạt và tim đã ngừng đập.
    Giới chức Nhật Bản tuyên bố chỉ thông báo các nạn nhân đã tử vong sau khi có khám nghiệm và kết luận chính thức của bác sỹ. Con số người thiệt mạng như vậy có thể sẽ còn tăng cao.
    Chính quyền tỉnh Nagano cho biết, có tổng cộng 45 người nằm trong danh sách bị mất tích, trong đó bao gồm 31 người được tìm thấy trong ngày 28/9.
    Núi lửa Ontake đã bất ngờ hoạt động trở lại vào chiều hôm 27/9, phát ra cột khói bụi và khí lên trời và phủ tro bụi lên các khu vực lân cận. Đây là điểm leo núi nổi tiếng tại Nhật Bản.
    Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản đã điều 7 trực thăng và 250 binh sĩ tới giải cứu người bị nạn. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa cũng được điều động tham gia công tác cứu hộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-4-nguoi-chet-do-nui-lua-ontake-dot-ngot-phun-trao-a52819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan