+Aa-
    Zalo

    Nhân viên ngân hàng "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ "khủng" 28 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam nhân viên 31 tuổi của một ngân hàng ở Đồng Nai bỗng nhiên "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ 28 tỷ đồng mượn của nhiều người.

    Nam nhân viên 31 tuổi của một ngân hàng ở Đồng Nai bỗng nhiên "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ 28 tỷ đồng mượn của nhiều người.

    Nhân viên ngân hàng "biến mất" bí ẩn cùng khoản nợ "khủng" 28 tỷ đồng - Ảnh minh họa

    Ngày 14/11, Công an xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã có báo cáo về việc T.X.V. (31 tuổi, nhân viên tín dụng ngân hàng) vay tiền của nhiều người rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

    Cảnh sát cho biết qua xác minh với đại diện phòng giao dịch ngân hàng nơi V. làm việc, nhân viên này đã vay của nhiều khách hàng số tiền từ 400 triệu đồng đến 16 tỷ đồng.

    Tổng số tiền V. vay mượn khoảng 28 tỷ đồng. Anh ta mượn tiền đều có giấy vay và không liên quan đến ngân hàng.

    Theo xác minh ban đầu, vào cuối tháng 10/2020, T.X.V. làm đơn nghỉ phép, sau đó mẹ của V. đến ngân hàng đưa đơn xin nghỉ việc cho con đồng thời thông báo con mình đã bỏ đi, không có ở nhà.

    Thấy việc nhân viên bỏ đi có dấu hiệu bất thường, Ngân hàng tiến hành xác minh các khách hàng do V. quản lý, qua đó biết được có một số khách hàng đã cho V. vay mượn tiền từ 400 triệu đến 16 tỷ đồng. Bước đầu ghi nhận, tổng cộng V. đã vay mượn số tiền lên đến khoảng 28 tỷ đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-ngan-hang-bien-mat-bi-an-cung-khoan-no-khung-28-ty-dong-a346107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan