+Aa-
    Zalo

    Nhân viên không chấp nhận tờ tiền 500 đồng, lãnh đạo trung tâm y tế xin lỗi người dân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến sự việc người dân phản ánh nhân viên bảo vệ không nhận tờ 500 đồng khi thu phí gửi xe tại Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), Giám đốc Trung tâm đã có báo cáo lên Sở Y tế TP Đà Nẵng. Đồng thời đại diện ban lãnh đạo trung tâm cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến người dân.

    Theo tạp chí Người đưa tin pháp luật, ông Ngô Văn Đình Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cho biết, vừa có báo cáo Sở Y tế TP Đà Nẵng về việc nhân viên trông giữ xe của trung tâm không nhận tiền lẻ.

    Lãnh đạo trung tâm cho biết, ngày 3/1, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà có nhận được thông tin phản ánh của công dân M.V.Đ. Theo đó, ông D. đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế quận Sơn Trà. Trong quá trình được khám chữa bệnh ông Đ. hài lòng và không có ý kiến gì.

    Tuy nhiên, lúc 9h40 cùng ngày, khi ra về, ông Đ. đến lấy xe và đã đưa cho ông Hồ Văn C. là nhân viên giữ xe 1 tờ tiền có mệnh giá 1.000 đồng và 2 tờ có mệnh giá 500 đồng.

    nhan vien khong chap nhan to tien 500 dong lanh dao trung tam y te xin loi nguoi danjpg0
    Trung tâm y tế quận Sơn Trà. Ảnh: Người đưa tin pháp luật, Người lao động.

    Nhưng ông C. đã không đồng ý nhận tờ mệnh giá 500 đồng. Nhân viên giữ xe nói, bây giờ không ai sử dụng tờ 500 đồng nữa và sau đó không nhận tiền giữ xe và để ông Đ. ra về.

    Tiếp nhận thông tin phản ánh, Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã tiến hành xác minh sự việc người bệnh đã phản ánh là hoàn toàn đúng sự thật.

    Lãnh đạo trung tâm cũng nhận định, đồng tiền mệnh giá 500 đồng do Nhà nước phát hành và đang được lưu hành. Việc nhân viên giữ xe không nhận 2 đồng tiền 500 đồng là chưa đúng. 

    Trước sự việc này, Trung tâm cử Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính cùng Trưởng Ban Thanh tra nhân dân đến xin lỗi ông Đ. và được thông cảm, chấp nhận. 

    Về phía nhân viên trông giữ xe là ông C. cũng nhận ra được sai lầm đã nghiêm túc kiểm điểm bản thân và chân thành xin lỗi và được ông D. chấp nhận.

    Sau sự việc, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã tăng cường công tác kiểm tra và tuyên truyền cho toàn thể nhân viên nâng cao đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, theo báo Người lao động.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-khong-chap-nhan-to-tien-500-dong-lanh-dao-trung-tam-y-te-xin-loi-nguoi-dan-a607537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan