+Aa-
    Zalo

    Nhân viên chạy bàn giết bà chủ quán vì không đòi được 3 ngày lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 3 ngày làm việc, Quý tới hỏi chủ quán để lấy lương nhưng bà này từ chối vì đã bao ăn ở nên Quý đã lấy dao dâm nạn nhân đến chết rồi cướp tài sản.

    (ĐSPL) – Sau 3 ngày làm việc, Quý tới hỏi chủ quán để lấy lương nhưng bà này từ chối vì đã bao ăn ở nên Quý đã lấy dao dâm nạn nhân đến chết rồi cướp tài sản.

    Danh tính đối tượng này được xác định là Vòng Sin Quý (21 tuổi, ở huyện Tân Phú, Đồng Nai). Tin tức trên Zing.vn cho hay, từ tháng 4/2013, Quý quen biết với Vũ Thị Gấm (16 tuổi, ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) qua mạng xã hội. Cả hai đều lêu lổng, không có nghề nghiệp, Gấm đã nhiều lần cùng Quý bỏ nhà đi chơi. Những lần gặp nhau, hai người thuê nhà nghỉ để cùng nhau quan hệ tình dục.

    Ngày 16/6/2013, hai người có ghé quán ăn của chị Trương Thị Thu H. ở thị xã Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ăn tối.

    Chị H. có hỏi thăm, trò chuyện với Quý và Gấm. Khi biết cả hai đang lang thang, không có nghề nghiệp, chủ quán ngỏ ý nhận họ vào làm phục vụ và ăn ở ngay tại quán.

    Hai đối tượng Quý và Gấm tại tòa. Ảnh Zing. 

    Trong thời gian làm phục vụ, thấy Quý bị bệnh nên chị H. khuyên đi khám. Khoảng 14h ngày 20/6/2013, Quý xin chủ quán nghỉ để lên TP.Biên Hòa khám bệnh. Đi được một đoạn, nhớ ra đã quên mang theo Bảo hiểm y tế nên Quý quay lại. Gặp chị H. trong quán, nam thanh niên liền hỏi tiền lương. Tuy nhiên, chủ quán nói không có lương do đã bao ăn ở. Giữa hai bên xảy ra cãi vã, Quý đã nhặt con dao trên bàn rồi đâm liên tục nhiều nhát vào ngực và bụng của chị H., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi giết người, Quý cướp của chị H. chiếc xe máy trị giá 5 triệu, 4 nhẫn vàng và 800.000 đồng. Lúc chạy ra cửa thì hung thủ gặp Gấm đang dắt con trai nhỏ của chị H. đi chơi. Quý liền rủ Gấm bỏ trốn. Cả hai chạy lên Bảo Lộc (Lâm Đồng) rồi cầm cố chiếc xe vừa cướp được và bắt xe chạy ra TP.Phan Rang (Ninh Thuận).

    Tại đây, hai người đi số vàng bán vàng được 8 triệu đồng để tiêu xài. Khi tiêu gần hết tiền, giữa hai người xảy ra cãi vã nên Gấm bỏ về huyện Tân Phú (Đồng Nai) thì bị công an bắt. Vài ngày sau đó, dưới sự hợp tác của Gấm nên Quý cũng bị bắt. Khoảng thời gian này, Gấm cũng phát hiện mình đã có con với Quý.

    Video tham khảo:

    Bắt gã làm công dùng kéo đâm vào cổ bà chủ

    Thông tin thêm về vụ án, nguồn tin Dân trí cho hay, ngày 8/1 vừa qua, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên Quý mức án tử hình về tội “Giết người”, 10 năm tù về tội “Cướp tài sản” và bị cáo Vũ Thị Gấm 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tuy nhiên, do đã có con riêng 1 tuổi với Quý nên Gấm được tòa cho tại ngoại để nuôi con.

    Được biết, trước khi ra tay sát hại chị H. đối tượng Quý đã thực hiện 2 vụ cướp tài sản. Vụ đầu tiên vào tháng 5/2013 ở H.Tân Phú (Đồng Nai), Quý dùng dao đâm 3 nhát vào tay trái của bạn mình là anh Trần Thân rồi cướp xe mô tô trị giá 5,5 triệu đồng.

    Vụ thứ 2 xảy ra tháng 6/2013 ở tỉnh H.Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu), Quý dùng dao dí vào cổ anh Phạm Hữu Tiến uy hiếp để Gấm trói tay chân nạn nhân. Hai người cướp đi chiếc mô tô giá 4 triệu, 1 điện thoại di động trị giá 600 ngàn.

    Ngoài mức án cao nhất là tử hình, Quý cũng phải bồi thường 132 triệu đồng tổn thất tinh thần, chi phí mai táng và đền lại số tài sản đã cướp của chị H. Ngoài ra, Qúy cũng bị tuyên 4 năm tù về tội giao cấu với trẻ em vị thành niên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-chay-ban-giet-ba-chu-quan-vi-khong-doi-duoc-3-ngay-luong-a78404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan