+Aa-
    Zalo

    Nhân vật Tố 'Dưới bóng cây hạnh phúc': Ngoài đời viên mãn khác hẳn trong phim

    (ĐS&PL) - Trong phim hai lần bị vợ bỏ, nhưng ngoài đời Tố (NSƯT Bùi Như Lai đóng) lại có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến.

    Trong phim "Dưới bóng cây hạnh", NSƯT Bùi Như Lai vào vai Tố - con cả của ông Công (NSND Quốc Trị). Dưới anh còn có hai người em trai nữa là Đạt (Mạnh Hưng) và Danh (Anh Vũ).

    Xuất hiện trong phim, Tố là người không có được hạnh phúc. Anh từng bị vợ bỏ vì công việc không kiếm ra nhiều tiền. Nhiều năm sau anh mở lòng với Tơ (Lương Thanh) nhưng kết quả lại bị cô lừa cả tình lẫn tiền.

    Sau khi bị lừa, Tố ngày ngày chỉ biết uống rượu và say xỉn. Thậm chí, trong men say, vì mất tỉnh táo nên Tố đã nhìn nhầm một người phụ nữ khác là Tơ và gây rối với người đó. Tố bề ngoài lạnh lùng, bất cần đời, hận đàn bà nhưng bên trong nồng ấm và luôn khát khao tình cảm. Trong những tập gần đây, nhiều người dự đoán Tố sau này sẽ bén duyên với Nhài là bạn thân của Son.

    nhan vat to duoi bong cay hanh phuc ngoai doi khac han trong phim2

    NSƯT Bùi Như Lai vào vai Tố trong "Dưới bóng cây hạnh" - Nguồn: Ngôi sao.

    Cho dù trong phim "bi đát" là vậy nhưng ngoài đời Tố (NSƯT Bùi Như Lai) lại có cuộc sống hạnh phúc bên vợ. Bạn đời luôn hết lòng ủng hộ anh theo đuổi đam mê nghệ thuật.

    Bên cạnh đó, sự nghiệp của anh cũng ngày càng thăng tiến và nhận được quan tâm tích cực từ phía khán giả.

    Được biết, lần trở lại màn ảnh nhỏ với vai Tố trong phim, cũng là lần hiếm hoi NSƯT Bùi Như Lai xuất hiện với tư cách diễn viên, sau thời gian dài được biết đến là "người đứng sau hậu trường" dàn dựng các vở diễn sân khấu.

    nhan vat to duoi bong cay hanh phuc ngoai doi khac han trong phim1
    Bề ngoài Tố là người cộc cằn nhưng luôn khao khát hạnh phúc - Nguồn: Ngôi sao.

    Ở Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ V diễn ra năm 2022, NSƯT Bùi Như Lai nhận huy chương Vàng cho vở Đến bờ bên kia (tác phẩm của cố nhà văn Nguyễn Huy Thiệp), huy chương Bạc cho vở Êđíp làm vua.

    Năm 2021, anh được chọn làm đạo diễn cho tác phẩm Chén thuốc độc - tác phẩm kịch nói đầu tiên của sân khấu Việt Nam, do tác giả Vũ Đình Long viết năm 1921. Đây cũng là đứa con tinh thần khiến NSƯT Bùi Như Lai tự hào nhất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vat-to-duoi-bong-cay-hanh-phuc-ngoai-doi-khac-han-trong-phim-a566904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Nam diễn viên kỳ cựu Nhâm Phượng Pha từng có ba vai diễn trong bản "Tây du ký 1986". Được biết, ông và "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng có quan hệ thân thiết, thông tin tang lễ của ông được chính đồng nghiệp thông báo.