+Aa-
    Zalo

    Nhận tin báo về vụ đột nhập chung cư, cảnh sát lần ra bí mật “khủng” trong căn hộ của nam thanh niên

    (ĐS&PL) - Cảnh sát tiến hành kiểm tra căn hộ của nam thanh niên được cho là mục tiêu bắt cóc và cướp tài sản của nhóm người, từ đó phát hiện bí mật bất ngờ.

    Theo thông tin trên Guardian, cảnh sát bang New South Wales (Australia) nhận được tin báo về một vụ đột nhập khu chung cư ở Ryde, phía Tây Bắc thành phố Sydney vào khoảng 6h25 ngày 18/12 (giờ địa phương).

    Sau khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện 4 người đàn ông mặc quần áo đen và che kín mặt đang ngồi trong chiếc ô tô Toyota Yaris ở hầm để xe của khu chung cư. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong xe có nhiều vật dụng khả nghi, bao gồm cả xà beng, dây rút nhựa và hai loại dao.

    nhan tin bao ve vu dot nhap chung cu canh sat lan ra bi mat khung trong can ho cua nam thanh nien
    Từ vụ nhóm 4 người đàn ông lên kế hoạch bắt cóc thanh niên 24 tuổi, cảnh sát phát hiện số cocaine trị giá hơn 1 tỷ USD trong căn hộ chung cư. Ảnh minh họa: Guardian

    Cảnh sát sau đó đã xác định được danh tính của nam thanh niên 24 tuổi mà họ cho là mục tiêu bắt cóc và cướp tài sản của 4 người đàn ông. Tiến hành kiểm tra căn hộ của thanh niên này, cảnh sát phát hiện 772kg cocaine, trị giá hơn 1 tỷ USD.

    Guardian đưa tin, bốn người đàn ông trong độ tuổi từ 19 - 24 đã bị bắt giữ và sẽ bị buộc tội đột nhập với ý định trộm cắp, cải trang và mang theo vũ khí với mục đích thực hiện một hành vi phạm tội có thể bị truy tố, tàng trữ dụng cụ phá nhà và tham gia vào nhóm tội phạm.

    Trong khi đó, nam thanh niên 24 tuổi cũng bị bắt giữ và phải đối mặt với cáo buộc cung cấp ma túy trái phép với số lượng lớn, cũng như cố ý xử lý số tiền thu được từ hành vi phạm pháp.

    XEM THÊM: Cố tình quay lén chị dâu khi đi tắm, người đàn ông nói nguyên nhân khiến dư luận càng phẫn nộ

    “Chỉ riêng trong năm nay, cảnh sát đã bắt giữ 48 đối tượng tình nghi bắt cóc, đồng thời thông qua nhiều hoạt động và với các lực lượng khác nhau, chúng tôi đã ngăn chặn được nhiều trường hợp bạo lực khác như xả súng, giết người”, thanh tra Joseph Doueihi chia sẻ.

    Thanh tra Joseph Doueihi nói thêm: “Các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả như trên sẽ mang đến cho người dân niềm tin vững chắc vào khả năng của chúng tôi trong việc ngăn chặn các tội phạm bạo lực trước khi chúng xảy ra, bắt các đối tượng trước khi họ có cơ hội thực hiện hành vi phạm tội như kế hoạch đã định”.

    Đinh Kim(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tin-bao-ve-vu-dot-nhap-chung-cu-canh-sat-lan-ra-bi-mat-khung-trong-can-ho-cua-nam-thanh-nien-a604551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan