+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh với việc phải có con trai đầu lòng, người đàn ông nhẫn tâm sát hại con gái 7 ngày tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Pakistan đã bị cảnh sát bắt giữ vì nhẫn tâm sát hại cô con gái mới 7 ngày tuổi.

    Người đàn ông Pakistan tên Shahzaib Khan đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 10/3 vừa qua với cáo buộc sát hại cô con gái mới 7 ngày tuổi tại tỉnh Punjab trong vụ án khủng khiếp gây ra sự phẫn nộ trên toàn quốc. Được biết, vụ án mạng xảy ra vào ngày 7/3, khi ấy, Khan đã dùng súng bắn chính con gái mình. 

    Sau vụ án, cảnh sát đã tổ chức điều tra và truy tìm người đàn ông này. Tới ngày 10/3, người đàn ông 22 tuổi bị bắt Bhakkar. Cảnh sát Pakistan cũng đã thông tin về vụ bắt này trên truyền thông.

    screen shot 2022 03 18 at 153650
    Shahzaib Khan (giữa) bị bắt vì sát hại con gái 7 ngày tuổi. Ảnh: Twitter 

    Theo sĩ quan cảnh sát cấp cao Ismail Kharak, Khan đã kết hôn với người em họ Mishal Fatima cách đây 2 năm. Đầu tháng 3, vợ Fatima đã hạ sinh một bé gái tên là Jannat. Sĩ quan Kharak chia sẻ: "Khi biết vợ sinh con gái và ông bà đặt tên cho bé là Jannat, Khan đã bắt đầu chửi bới vợ và con gái mình".

    Theo lời Famita, sau khi chửi mắng vợ con, Khan đã bỏ nhà đi vài ngày trước khi quay trở lại và giết chết bé Jannat. Famita kể lại: "Nổi cơn tức giận, đầu tiên anh ta đánh tôi và chửi bới con gái chúng tôi. Sau đó, anh ta lấy trong tủ ra một khẩu súng lục và xả đạn vào phía con bé". 

    Cô cho biết chồng mình bị ám ảnh với việc phải có con trai đầu lòng nên khi biết cô sinh con gái, anh ta cảm thấy vô cùng giận giữ. Cô nói: "Chồng tôi bị ám ảnh với việc phải có con trai nhưng không ai trong gia đình nghĩ rằng anh ta sẽ phạm một tội ác kinh hoàng là chính tay giết chết con gái mình".

    Vụ việc đã gây phẫn nộ trên toàn quốc, trong đó, nhiều người từ mọi tầng lớp xã hội đều lên án hành động của Khan và yêu cầu cơ quan chức năng có hình thức xử phạt nghiêm ngặt để răn đe.

    Minh Hạnh (Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tam-sat-hai-con-gai-7-ngay-tuoi-vi-muon-co-con-trai-a531470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan