+Aa-
    Zalo

    Nhẫn tâm cướp toàn bộ vé số của người tàn tật rồi đem bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bán nhưng không có người mua, Học đem về dò kết quả nhưng toàn bộ số vé này không tờ nào trúng thưởng nên đã vứt đi.

    Sau khi bán nhưng không có người mua, Học đem về dò kết quả nhưng toàn bộ số vé này không tờ nào trúng thưởng nên đã vứt đi.

    Ngày 10/5, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) đã tạm giữ Nguyễn Văn Học (34 tuổi, ở xã Phổ Châu, H.Đức Phổ, Quảng Ngãi) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 9/5, Học đi mô tô tại thị trấn Tam Quan (huyện Hoài Nhơn) thì gặp ông Dương Ngại (64 tuổi, ở TT.Tam Quan) đang đi xe lăn để bán vé số nên nảy sinh ý định cướp.

    Sau khi cướp, Học đi bán số vé toàn bộ chỗ vé số nhưng không ai mua nên đã đem vứt để phi tang. Ảnh minh họa

    Học điều khiển mô tô vượt lên phía trước, đứng ở nơi vắng người qua lại chờ ông Ngại đến rồi giả vờ mua vé số. Khi ông Ngại đưa toàn bộ vé số với số lượng 241 tờ (mỗi tờ trị giá 10.000 đồng) cho Học chọn thì người này cầm lấy rồi phóng xe bỏ chạy.

    Theo điều tra ban đầu, sau khi cướp được tập vé số, Học tự mình đi bán số vé số này nhưng không ai mua. Đến chiều cùng ngày, Học dò kết quả nhưng toàn bộ số vé không tờ nào trúng thưởng nên đã vứt ven đường làng thuộc xã Hoài Châu Bắc nhằm phi tang.

    Được biết, trước đó, Học từng bị Công an huyện Hoài Nhơn xử lý vì phạm tội trộm cắp. Trong thời gian được tại ngoại chờ thi hành án thì tiếp tục phạm tội.

    Ông Trương Đức Chánh - Chủ tịch UBND thị trấn Tam Quan cho biết, trị giá toàn bộ vé số bị cướp khoảng 2,5 triệu đồng. Người bị cướp vé số là ông Dương Ngại, thuộc hộ nghèo tại địa phương, mắc bệnh chân voi (chân to, chân nhỏ) nên đi lại rất khó khăn. Vì vậy, địa phương đã hỗ trợ chiếc xe lắc để ông di chuyển bán vé số.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tam-cuop-toan-bo-ve-so-cua-nguoi-tan-tat-roi-dem-ban-a229185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan