+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trẻ trung khó tin của "Quan Thế Âm" U60 Triệu Nhã Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù đã thuộc thế hệ U60 nhưng những hình ảnh của Triệu Nhã Chi trước đây và bây giờ khiến mọi người phải ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung khó tin của cô.

    (ĐSPL) – Mặc dù đã thuộc thế hệ U60 nhưng những hình ảnh của  Triệu Nhã Chi trước đây và bây giờ khiến mọi người phải ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung khó tin của cô.

    Triệu Nhã Chi được biết đến qua các bộ phim cổ trang đình đám như "Thanh Xà Bạch Xà", "Lửa Thiêu Cung A Phòng", "Quan Thế Âm",.... Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng, bởi vậy mà Triệu Nhã Chi luôn được gia những vai diễn cổ trang. "Người đẹp cổ trang" là cái tên mà người hâm mộ ưu ái dành tặng mỹ nhân này.


    Cô từng là tên tuổi nổi tiếng xứ Đài trong những thập niên 80-90 của thế kỷ trước. Cô từng đạt ngôi Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973. Năm 1975, "Người đẹp cổ trang" này lên xe hoa với bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ và có 2 người con. Tuy nhiên, cả 2 đã “đường ai nấy đi” sau 7 năm chung sống.

    Cũng giống như không ít những người đẹp khác, cô phải trải qua lần đò thứ 2 mới tìm được hạnh phúc. Năm 1985, Triệu Nhã Chi lên xe hoa với bạn diễn Hoàng Cẩm Sâm và có 3 người con trai.

    Triệu Nhã Chi và chồng.

    Sau khi kết hôn, Triệu Nhã Chi rút lui khỏi ngành giải trí, chỉ nhận lời mời làm đại diện quảng cáo, không tham gia đóng phim để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ.

    Nổi tiếng mẫu mực trong làng giải trí Trung Quốc hiện nhưng cuộc sống gia đình cô cũng từng có lúc gặp sóng gió. Vào năm 2012, thông tin tiết lộ Nhã Chi bị chồng đánh do có quan hệ "bất chính" với người đàn ông khác gây sóng gió tại thời điểm đó. Tuy nhiên, chọn cách im lặng, cô đã vượt qua sóng gió an toàn.

    Đến nay, cô đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Các con đã trưởng thành và đều có sự nghiệp ổn đinh, thành công.


    Nhan sắc Triệu Nhã Chi không thay đổi nhiều so với trước dù đã U60.

    Ở tuổi 61, người đẹp họ Triệu vẫn rất trẻ trung, hút hồn người hâm mộ. Bao nhiêu năm qua nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên này vẫn không có nhiều thay đổi, các nét trên khuôn mặt vẫn hết sức cân đối.


    Dù đã có tuổi nhưng cô vẫn không ngần ngại diện những bộ cánh sặc sỡ, tông xuyệt tông. Gu ăn mặc hết sức quý phái và sang trọng của người đẹp U60 khiến cho nhiều sao trẻ của C.biz phải học tập. Và dù đã có tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn đem lại cảm giác trẻ trung nho nhã với sắc mặt hồng hào tươi tắn và thân hình không thua kém những cô gái trẻ hiện nay.

    55 tuổi nhưngTriệu Nhã Chi vẫn đắt show quảng cáo. 


    Triệu Nhã Chi xinh đẹp không kém Tuệ Lâm dù hơn cô 18 tuổi.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    [mecloud]K0DlkeVLk9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tre-trung-kho-tin-cua-quan-the-am-u60-trieu-nha-chi-a101396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.