+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc cầu thủ "đắt giá" nhất nước Anh và chuyện tình như mơ với bạn gái

    (ĐS&PL) - Sinh năm 1999, Declan Rice là tiền vệ phòng ngự nổi tiếng người Anh, anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

    Declan Rice đang có màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm 2024. Anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. 

    Sinh năm 1999, Declan Rice là tiền vệ phòng ngự nổi tiếng người Anh. Rice gắn bó với West Ham từ 2015, là đội trưởng của đội bóng thành London trước khi chuyển sang Arsenal hè năm ngoái. Anh từng thi đấu cho các đội trẻ CH Ireland trước khi được gọi thi đấu cho tuyển Anh từ 2019.

    Sinh năm 1999, Declan Rice là tiền vệ phòng ngự nổi tiếng người Anh.

    Sinh năm 1999, Declan Rice là tiền vệ phòng ngự nổi tiếng người Anh.

    Hè 2023, tiền vệ Declan Rice chuyển đến thi đấu cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng lên tới 116 triệu euro. Bản hợp đồng kỷ lục này giúp Rice trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

    Trải qua gần một mùa giải với đội bóng mới, Rice đã khẳng định được tài năng, cho thấy bản thân hoàn toàn xứng đáng khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ. 

    Nhan sắc cầu thủ "đắt giá" nhất nước Anh và chuyện tình như mơ với bạn gái  - 2

     

    Anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

    Anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

    Declan Rice đang có cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước. Theo tờ Daily Mail, tiền vệ 25 tuổi đang sống trong một căn hộ hạng sang có giá 3 triệu euro (hơn 80 tỷ đồng) tại London. Anh sở hữu ít nhất 3 chiếc xe hơi, đều có hàng trăm nghìn euro. Được biết, Rice hiện sở hữu khối tài sản lên tới 30 triệu euro.

    Chuyện tình của cầu thủ Declan Rice và bạn gái Lauren Fryer tốn không ít giấy mực của truyền thông. Đáng chú ý, vấn đề ngoại hình và vóc dáng của nàng WAGs đã nhận về không ít bình luận tiêu cực, khiếm nhã.

    Nhiều tài khoản trên X và Instagram thường xuyên đăng tải hình ảnh và nội dung miệt thị ngoại hình bạn gái Rice. Thậm chí, họ còn so sánh cô với những nàng WAGs khác, cho rằng Lauren Fryer không xứng với ngôi sao tuyển Anh.

    Chuyện tình của cầu thủ Declan Rice và bạn gái Lauren Fryer.

    Chuyện tình của cầu thủ Declan Rice và bạn gái Lauren Fryer.

    Trước tình trạng trên, cầu thủ sinh năm 1999 và người hâm mộ Arsenal đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Lauren Fryer. Anh nhắc đến người phụ nữ của mình trong một cuộc họp báo, khen cô xinh đẹp, tử tế, hài hước và không kém phần thực tế.

    Declan Rice khẳng định: “Tôi yêu cô ấy hơn bất cứ điều gì trên đời. Người phụ nữ này là tình yêu của đời tôi, và tôi không đòi hỏi bất kì điều gì hơn nữa".

    Được biết, Declan Rice và bạn gái hẹn hò năm 17 tuổi sau khi gặp ở trường. Cả hai đã bên nhau được gần 10 năm. Lauren Fryer luôn đồng hành cùng cầu thủ tuyển Anh trong mọi hành trình chinh phục môn thể thao vua.

    Cả hai đã bên nhau được gần 10 năm.

    Cả hai đã bên nhau được gần 10 năm.

    Sau 7 năm gắn bó, đôi trẻ đón con trai đầu lòng hè 2022. Rice và bạn gái giữ cuộc sống riêng tránh xa ống kính, anh không đăng ảnh cô và con trên trang cá nhân.

    Những chuyến du lịch đắt đỏ của anh và bạn gái cũng được chia sẻ trên trang cá nhân. The Sun tiết lộ Rice thường sử dụng chuyên cơ việc di chuyển được thuận tiện nhất. Trong quá khứ, cặp đôi từng có kỳ nghỉ đáng nhớ tại New York (Mỹ) hay ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha).

    Những chuyến du lịch đắt đỏ của anh và bạn gái cũng được chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những chuyến du lịch đắt đỏ của anh và bạn gái cũng được chia sẻ trên trang cá nhân.

    Dù đã trở thành một ngôi sao sân cỏ giàu có với mức lương 250.000 bảng/tuần (13 triệu bảng/năm), anh vẫn chung thủy với người bạn gái đã đồng hành từ thời niên thiếu. Hiện Rice và bạn gái đang sống hạnh phúc ở Londonvà khá kín tiếng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-cau-thu-at-gia-nhat-nuoc-anh-va-chuyen-tinh-nhu-mo-voi-ban-gai-a449197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan