+Aa-
    Zalo

    Nhận quá nhiều "gạch đá" Mạc Hồng Quân lên facebook phân trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bao ồn ào, Mạc Hồng Quân muốn được công chúng nhìn nhận qua những nỗ lực trong công việc chứ không phải qua những câu chuyện về đời sống riêng tư.

    Sau bao ồn ào, Mạc Hồng Quân muốn được công chúng nhìn nhận qua những nỗ lực trong công việc chứ không phải qua những câu chuyện về đời sống riêng tư.

    Thời gian qua, Mạc Hồng Quân trở thành cái tên khá “hot” được dư luận nhắc tới không ngừng. Điều khiến Mạc Hồng Quân nhận được sự “quan tâm đặc biệt” như vậy là do “danh sách tình trường” ít ai vượt qua được của chàng cầu thủ, đặc biệt là mối quan hệ phức tạp Ly Kute – Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

    Mối quan hệ trở nên ồn ào bởi Ly Kute chia tay Mạc Hồng Quân khi đang mang bầu. Sau đó, "chân sút" Việt Kiều nhanh chóng hẹn hò với chân dài Kỳ Hân.

    Kể từ khi Ly Kute mang bầu đến lúc sinh con, có thông tin nói rằng Mạc Hồng Quân đã “phủi tay” không hề quan tâm đến hai mẹ con cô. Ngoài ra, nhiều lần bạn gái của anh còn “bóng gió” đá xoáy Ly Kute. Điều này khiến cho nhiều người bức xúc và cặp đôi “cầu thủ - chân dài” đã phải hứng không ít “gạch đá” từ dư luận.

    Gần đây, thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị kết hôn tiếp tục khiến dư luận xôn xao. Lời chúc phúc dành cho cặp đôi rất nhiều nhưng những lời phán xét, soi mói lại càng nhiều hơn.

    Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chuẩn bị đám hỏi trong tháng 6 này.

    Trước những áp lực, chỉ trích quá nhiều từ dư luận, Mạc Hồng Quân đã có những lời phân trần trên trang cá nhân. Mạc Hồng Quân nói rằng, anh muốn được công chúng nhìn nhận, đánh giá qua sự nỗ lực trong công việc chứ không phải qua đời sống cá nhân và không muốn tên mình gắn liền với những scandal.

    Mạc Hồng Quân lên facebook giãi bày.

    Lời phân trần trên facebook của Mạc Hồng Quân:

    Gửi những người kết bạn facebook của Mạc Hồng Quân,

    Facebook này được lập ra vì những người thân, bạn bè thân, đều muốn trò chuyện hoặc muốn thấy sự mạnh mẽ trở lại của Quân, không phải là nơi để cãi vã hay nói xấu, lên án, tẩy chay... bất cứ một ai.

    Mạng xã hội là ảo, nhưng cuộc đời mỗi người, nhân cách mỗi người là thật. Quân có những lý do của riêng mình, giống như câu chuyện của các bạn vậy thôi. Không phải điều gì cũng nói ra hết được. Trở về quê hương, được chơi bóng trên mảnh đất cội nguồn, đó là hạnh phúc, đó là tự hào.

    Quân không bao giờ muốn những chuyện cá nhân của mình trở thành những ồn ào cãi vã qua lại của mọi người. Ai cũng có những uẩn khúc, ai cũng có mệt mỏi, đôi khi cả những sai lầm, rạn nứt. Nhưng không phải việc gì cũng phơi bày hoặc chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết.

    Nhiều thông tin quy chụp, nhìn nhận mang tính cá nhân, một chiều về Quân trong thời gian qua, tại sao Quân im lặng? Là bởi Quân biết, tất cả chỉ vì mọi người quan tâm và yêu mến, kỳ vọng ở Quân quá nhiều. Nhưng, hãy nhìn vào công việc và sự nỗ lực của Quân, đừng nhìn vào đời sống riêng tư. Vì ở nơi đó, là nơi duy nhất Quân muốn được im lặng. Không ai muốn xuất hiện tên của mình với những scandal, lại không liên quan đến nghề.

    Cảm ơn nếu bạn/anh/chị/cô/chú... kết bạn facebook của Quân, nếu thực sự muốn là Bạn!”.

    Minh Trí

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]orBBm3YdFA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-qua-nhieu-gach-da-mac-hong-quan-len-facebook-phan-tran-a134346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.