+Aa-
    Zalo

    Nhận giữ giùm trẻ rồi "bắt cóc" đòi 40 triệu tiền chuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gửi cháu ngoại 3 tuổi cho một người quen biết trông giùm, không ngờ người này mang cháu bé đi mất rồi đòi tiền chuộc 40 triệu đồng

    (ĐSPL) - Gửi cháu ngoại 3 tuổi cho một người quen biết trông giùm, không ngờ người này mang cháu bé đi mất rồi đòi tiền chuộc 40 triệu đồng.

    Ngày 19/6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thu (58 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra làm rõ về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

    Nhận giữ giùm trẻ rồi “bắt cóc” tống tiền. Ảnh minh họa.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 12/6, bà P.L.B (60 tuổi, ngụ quận Bình Tân) có gửi cháu ngoại tên N (3 tuổi) cho bà Nguyễn Thị Thu trông coi giùm. Tuy nhiên, bà Thu đã mang cháu N đi đâu không rõ. Khi bà B gọi điện thoại cho bà Thu thì bà này yêu cầu phải đưa 40 triệu đồng mới đưa cháu N về.

    Đến chiều 15/6, bà B đã đồng ý đưa 40 triệu đồng cho bà Thu. Bà Thu hẹn tại giao lộ đường 297 - Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9) để cho bà B đưa tiền. Tại đây, bà Thu bị công an bắt quả tang.

    Sau khi tạm giữ bà Thu, công an đã giải cứu cháu N tại khách sạn T.A.P (quận 9). Được biết, giữa bà B và bà Thu có quan hệ họ hàng.

    Hiện công an đang mở rộng điều tra.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-giu-gium-tre-roi-bat-coc-doi-40-trieu-tien-chuoc-a135987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan