+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Việt Nam với Philippines, 19h ngày 6/6/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6 sẽ là cơ hội để tân HLV Kim Sang-sik có màn ra mắt đáng chú ý.

    Phân tích phong độ gần đây

    Đội tuyển Việt Nam hiện đang có phong độ ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Những chiến thắng ấn tượng trong các trận giao hữu gần đây đã giúp đội tuyển tự tin hơn khi bước vào vòng loại.

    Philippines không được đánh giá cao như Việt Nam, nhưng họ luôn là đối thủ khó chịu với lối chơi phòng ngự chắc chắn và những pha phản công nhanh. Trong các trận đấu gần đây, Philippines đã cho thấy sự tiến bộ, đặc biệt là trong khả năng tổ chức phòng ngự.

    Nhận định trận Việt Nam với Philippines.

    Nhận định trận Việt Nam với Philippines.

    Dự đoán chiến thuật

    Việt Nam

    HLV Kim Sang-sik có thể tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công mà đội tuyển đã quen thuộc dưới thời HLV Park Hang-seo.

    Philippines

    Đội khách có thể sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế sức mạnh của hàng công Việt Nam. Philippines sẽ dựa vào thể lực và tốc độ của các cầu thủ để tạo ra sự khác biệt trong những pha phản công.

    Đội hình dự kiến

    Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Thanh Bình, Đức Chiến, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.

    Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

    Dự đoán kết quả

    Với lợi thế sân nhà và phong độ cao, Việt Nam được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Philippines. Tuy nhiên, đội bóng cần phải thận trọng trước những pha phản công của đối thủ.

    Dự đoán tỷ số: Việt Nam 2-0 Philippines

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-viet-nam-voi-philippines-19h-ngay-6-6-2024-a431235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan