+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Verona vs Juventus, Serie A 1h45 ngày 27/8: Mèo tiên tri bám vào điểm tựa

    (ĐS&PL) - Tiếp đón "bà đầm già” trên thánh địa Bentegodi, chú mèo tiên tri cho rằng, Verona sẵn sàng gây khó dễ cho đối thủ.

    Tận dụng lịch thi đấu thuận lợi, Juventus đã có khởi đầu ấn tượng trong hành trình chinh phục Scudetto.

    HLV Thiago Motta đánh dấu ngày ra mắt tại Allianz bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tân binh Como. Tài năng trẻ Samuel Mbangula ghi bàn mở tỷ số cho "Bà đầm già", trước khi Timothy Weah và Andrea Cambiaso ấn định chiến thắng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Verona vs Juventus.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Verona vs Juventus.

    Không chỉ có kết quả tốt, Juventus còn thể hiện phong độ vượt trội với tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất vòng đấu (92%) và là đội duy nhất không phải đối mặt với bất kỳ cú sút trúng đích nào.

    Dù đội hình mới của Motta đã thể hiện ấn tượng trong trận ra quân, Juventus cần cải thiện thành tích sân khách đáng thất vọng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Họ đã không thắng trong 8 trận sân khách gần nhất tại Serie A, thành tích tệ nhất kể từ năm 1999. Tuy nhiên, Juventus đã thắng 4/5 trận gần đây trước Verona, điều này có thể tạo bước ngoặt để cải thiện thành tích sân khách.

    Cần nhớ rằng, Verona là một đối thủ khó chịu trên sân nhà Bentegodi, nơi họ chỉ thua 1 trong 10 lần gặp Juventus gần nhất tại Serie A. Đội bóng này cũng đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải 2024/25 với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Napoli. Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Paolo Zanetti, Verona sẵn sàng gây khó khăn cho Juventus trong cuộc đối đầu này.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo đã tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy, Juventus sẽ rời Bentegodi với 1 điểm trong tay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-verona-vs-juventus-serie-a-1h45-ngay-27-8-meo-tien-tri-bam-vao-iem-tua-a459628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan