+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Slovenia vs Serbia EURO 2024 20h ngày 20/6: Mèo Cass khiến NHM hụt hẫng

    (ĐS&PL) - Chú mèo tiên tri Cass khiến người hâm mộ Serbia lo sợ khi chọn Slovenia là đội thắng cuộc.

    Lần đầu tiên trở lại EURO kể từ năm 2022 và giải đấu lớn đầu tiên kể từ World Cup 2010, Slovenia đã có màn ra quân đầy quả cảm tại bảng C với trận hòa 1-1 trước Đan Mạch. Dù Christian Eriksen sớm mở tỷ số cho Đan Mạch ngay trong hiệp 1, đánh dấu tròn 1.100 ngày kể từ khi anh đột quỵ tại EURO 2020 nhưng Erik Janza đã tỏa sáng ở hiệp 2, mang về 1 điểm quý giá cho Slovenia.

    HLV Matjaz Kek của Slovenia cho rằng kết quả hòa là "công bằng" với cả hai. Trận đấu với Serbia tới đây sẽ là cơ hội để Slovenia dành trọn 3 điểm

    Chú mèo tiên tri Cass chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Slovenia

    Chú mèo tiên tri Cass chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Slovenia

    Lần gặp nhau gần đây nhất, hai đội hòa 2-2 tại UEFA Nations League vào tháng 6/2022, chỉ một tuần sau khi Slovenia thất bại 1-4 trước chính đối thủ này.

    Về phía Serbia, đây là lần đầu tiên họ tham dự EURO với tư cách một quốc gia độc lập. Tuy nhiên, trận ra quân không mấy suôn sẻ khi họ thất bại tối thiểu trước ứng cử viên vô địch Anh. Dù vậy, thầy trò HLV Dragan Stojkovic đã có màn trình diễn không tồi, đặc biệt trong hiệp hai, và nếu may mắn hơn, họ có thể giành được ít nhất 1 điểm.

    Với 4 điểm tích lũy được từ hai cuộc đối đầu với Slovenia tại UEFA Nations League năm 2022, Serbia tự tin bước vào trận đấu này. Họ coi đây là trận đấu phải thắng trước khi gặp Đan Mạch ở lượt trận cuối bảng C vào ngày 25/6, nhưng nhiệm vụ này được dự đoán là không hề dễ dàng.

    Đối với giới chuyên môn, Serbia là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn Slovenia và có khả năng thắng cao hơn. Dễ hiểu, Serbia đang sở hữu đội hình chất lượng. Tuy nhiên, trái ngược với giới chuyên môn, mới đây chú mèo cái tài tiên tri Cass đã có phần dự đoán kết quả trận đấu Serbia và Slovenia đầy bất ngờ. 

    Cụ thể, mèo Cass không ngần ngại lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ đại diện là quốc kỳ Slovenia, thay vì lựa chọn đĩa thức ăn tỷ số hòa hay Serbia. Như vậy, chú mèo có tài dự đoán đang nghiêng về kịch bản Slovenia là đội bóng sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-slovenia-vs-serbia-euro-2024-20h-ngay-20-6-meo-cass-khien-nhm-hut-hang-a436225.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan