+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Serbia vs Thụy Sĩ, Nations League 1h45 ngày 13/10: Mèo tiên tri chia điểm

    (ĐS&PL) - Phong độ của Serbia và Thụy Sĩ đang không quá chênh lệch. Vì vậy chú mèo tiên tri cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

    Tuyển Serbia bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ, mong muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau màn trình diễn kém thuyết phục tại Nations League 2024/25. Dưới sự chỉ đạo của HLV Dragan Stojkovic, Serbia đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

    Chuỗi trận đáng thất vọng của Serbia đã kéo dài từ VCK EURO 2024. Tại giải đấu đó, họ khởi đầu bằng trận thua 0-1 trước Anh, sau đó bị Slovenia và Đan Mạch cầm hòa. Kết quả là Serbia rời giải với vị trí bét bảng, chỉ giành được 2 điểm và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Serbia vs Thụy Sĩ.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Serbia vs Thụy Sĩ.

    Bước sang Nations League, Serbia cũng chưa thể hiện được nhiều. Họ gây bất ngờ khi cầm hòa Tây Ban Nha 0-0, nhưng lại để thua Đan Mạch 0-2 trên sân khách. Nhìn chung, Serbia chỉ mới ghi được 1 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.

    Chuỗi trận đáng thất vọng trong loạt trận Nations League tháng 9 khiến Serbia rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng A4 với vỏn vẹn 1 điểm. Việc cạnh tranh một vị trí trong top 2 lúc này là vô cùng khó khăn với Serbia, bởi hai vị trí dẫn đầu đang thuộc về Tây Ban Nha và Đan Mạch.

    Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn với Serbia nếu họ có thể giành chiến thắng trước Thụy Sĩ ở trận đấu sắp tới. Dù vậy, Thụy Sĩ không phải là đối thủ dễ chơi, cho dù họ đang có phong độ thậm chí còn tệ hơn cả Serbia tại Nations League năm nay.

    Thụy Sĩ đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi để thua cả 2 trận đầu tiên tại Nations League. Họ mở màn bằng thất bại 0-2 trên sân của Đan Mạch, sau đó tiếp tục thảm bại 1-4 trước nhà ĐKVĐ EURO 2024 là Tây Ban Nha ngay trên sân nhà.

    Trong 5 trận gần nhất, Thụy Sĩ chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 3 thất bại. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm trước Serbia, dù phải thi đấu trên sân khách. Trận đấu được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng, quyết liệt và khó lường. Với tâm lý sợ thua của cả hai đội, một kết quả hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thực ăn có biểu tượng hòa. Như vậy 1 điểm sẽ chia đều cho cả hai đội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-serbia-vs-thuy-si-nations-league-1h45-ngay-13-10-meo-tien-tri-chia-iem-a472201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan