+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Real Madrid với Real Betis, 2h00 ngày 26/5/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis vào lúc 2h00 ngày 26/5 tại vòng 38 La Liga hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ.

    Trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis tại La Liga hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ. Real Madrid đã chắc chắn vô địch, nhưng Betis cũng không phải đối thủ dễ chơi với mục tiêu củng cố vị trí dự cúp châu Âu.

    Phân tích phong độ gần đây

    Real Madrid đang trải qua một mùa giải đầy thách thức và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những trận đấu đáng nhớ tại La Liga năm nay, với phong độ ổn định và khả năng ghi bàn mạnh mẽ từ các ngôi sao như Karim Benzema và Vinícius Júnior.

    Real Betis cũng không kém phần xuất sắc khi họ đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này. Với sự chỉ đạo của HLV Manuel Pellegrini, đội bóng thành Sevilla đã thể hiện lối chơi linh hoạt và không ngại tấn công. Các cầu thủ như Nabil Fekir và Borja Iglesias sẽ là mối đe dọa lớn cho hàng thủ Real Madrid.

    Lịch sử đối đầu

    Xét về phong độ gần đây, Real Madrid đã thắng 4/5 trận gần nhất tại La Liga, trong khi Real Betis cũng có thành tích ấn tượng với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại nghiêng về Real Madrid khi họ đã thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.

    Nhận định trận Real Madrid với Real Betis.

    Nhận định trận Real Madrid với Real Betis.

    Thông tin lực lượng 

    Real Madrid: Aurélien Tchouaméni, David Alaba không thi đấu.

    Real Betis: Isco, German Pezzella, Guido Rodriguez, Ezequiel Ávila, William Carvalho, Cedric Bakambu, Marc Bartra không thi đấu.

    Đội hình dự kiến

    Real Madrid: Andriy Lunin. Lucas Vázquez, Éder Militão, Antonio Rüdiger, Fran García. Federico Valverde, Dani Ceballos, Arda Güler, Brahim Diaz. Joselu.

    Real Betis: Rui Silva, Youssouf Sabaly, Sokratis Papastathopoulos, Chadi Riad, Juan Miranda, Johnny, Rodri, Pablo Fornals, Nabil Fekir, Ayoze Pérez, Willian Jose.

    Dự đoán kết quả

    Dự đoán trận đấu này sẽ rất căng thẳng và khó lường. Real Madrid với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng sát nút trước Real Betis.

    Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Real Betis.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-real-madrid-voi-real-betis-2h00-ngay-26-5-2024-a426945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan