+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Osasuna vs Celta Vigo, La Liga 22h ngày 1/9: Mèo tiên tri "đi săn" cùng Celta

    (ĐS&PL) - Celta Vigo được đánh giá cao hơn Osasuna vì vậy chuyến làm khách trên sân El Sadar được coi là “cuộc đi săn” của Celta Vigo.

    Sau khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng, Celta Vigo vừa để thua Villarreal 3-4, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Claudio Giraldez quyết tâm giành chiến thắng trước Osasuna để trở lại mạch thắng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Osasuna vs Celta Vigo

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Osasuna vs Celta Vigo

    Mặc dù vừa để thua, Celta Vigo vẫn có phong độ ổn định với chuỗi 4 trận bất bại trước đó, bao gồm 3 chiến thắng. Hàng công của họ cũng thi đấu rất hiệu quả, ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường.

    Trong khi đó, Osasuna đang thể hiện phong độ không ổn định. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng tại La Liga từ đầu mùa. Ở vòng đấu gần nhất, Osasuna đã thảm bại 0-4 trước Girona.

    Sân nhà cũng không phải điểm tựa vững chắc cho Osasuna. Trong 8 trận gần đây tại El Sadar, họ chỉ thắng 1 trận. Đáng chú ý, Celta Vigo đã từng giành chiến thắng đậm 4-0 trong lần gần nhất làm khách trên sân của Osasuna.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Osasuna vs Celta Vigo. Cụ thể chú mèo chọn Celta Vigo sẽ là đội chiến thắng và ẵm trọn 3 điểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-osasuna-vs-celta-vigo-la-liga-22h-ngay-1-9-meo-tien-tri-i-san-cung-celta-a461322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan