+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Newcastle vs Tottenham, Ngoại hạng Anh 19h30 ngày 1/9: Mèo tiên tri gặp khó

    (ĐS&PL) - Tottenham và Newcastle được giới chuyên gia đánh giá là cân tài cân sức vì vậy lựa chọn của chú mèo tiên tri khiến người hâm mộ phấn khích.

    Mùa trước, Tottenham đã từng thắng đậm Newcastle 4-1 trên sân nhà, nhưng lại thảm bại 0-4 khi làm khách. Điều này cho thấy Newcastle là đối thủ đáng gờm của Spurs. Hiện tại, cả hai đội đều có 4 điểm sau 2 vòng đấu, với Tottenham xếp trên nhờ chỉ số phụ. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo họ sẽ giành chiến thắng trên sân St. James' Park.

    Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Newcastle vs Tottenham

    Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Newcastle vs Tottenham

    Newcastle đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Sân nhà St. James' Park là điểm tựa vững chắc cho họ, với thành tích thắng 12/19 trận mùa trước, đứng thứ 4 tại Premier League.

    Mặc dù vậy, Tottenham cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt trên sân khách. Họ là đội có thành tích sân khách tốt thứ 5 mùa trước, giành được 27/57 điểm tối đa. Dù khó có thể kỳ vọng vào một chiến thắng, nhưng bản lĩnh sân khách của Tottenham có thể giúp họ ra về với ít nhất 1 điểm.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri mới đây đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Newcastle vs Tottenham. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Tottenham. Điều này khiến nhiều người hâm mộ phấn khích bởi lẽ Newcastle cũng không phải đội bóng dễ chơi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-newcastle-vs-tottenham-ngoai-hang-anh-19h30-ngay-1-9-meo-tien-tri-gap-kho-a461328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan