+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, 22h ngày 1/9: Mèo tiên tri rón rén

    (ĐS&PL) - Trong trận Supper Sunday giữa MU vs Liverpool, “quỷ đỏ” đang bị đánh giá thấp hơn. Điều này khiến người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester lo lắng

    Liverpool đang có khởi đầu thuận lợi dưới thời tân HLV Arne Slot với hai chiến thắng liên tiếp. Họ được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, tuy nhiên thành tích tại Old Trafford của Liverpool không mấy ấn tượng. MU cũng có khả năng tạo nên bất ngờ, như đã từng thắng Liverpool 4-3 ở tứ kết FA Cup mùa trước.

    Mèo tiên tri đưa ra dự đoán về trận đấu MU vs Liverpool

    Mèo tiên tri đưa ra dự đoán về trận đấu MU vs Liverpool

    Arne Slot đang có khởi đầu như mơ tại Anfield. Hai chiến thắng liên tiếp giúp ông trở thành HLV Liverpool đầu tiên thắng cả hai trận ra quân tại Premier League. Nếu đánh bại MU ngay tại Old Trafford, Slot sẽ tạo ra một cú hích lớn, khẳng định tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Liverpool mùa này.

    Trận đấu với MU sẽ là một thử thách lớn đối với Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi rời Eredivisie, hai huấn luyện viên người Hà Lan Erik ten Hag và Arne Slot đối đầu trực tiếp. Trước đây, họ đã từng gặp nhau 4 lần tại giải đấu hàng đầu Hà Lan, với kết quả cân bằng: mỗi người có 2 chiến thắng.

    Xét về lịch sử đối đầu, MU đang chiếm ưu thế với 91 chiến thắng so với 81 của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool cũng đã có những chiến thắng ấn tượng như trận thắng 7-0 tại Anfield mùa trước. Gần đây, MU chỉ thắng 3 trong 14 lần gặp Liverpool, cho thấy cán cân quyền lực đang nghiêng về phía đội bóng vùng Merseyside.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã rất khó khăn khi đưa ra dự đoán của mình. Tuy nhiên sau cùng chú mèo vẫn chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Liverpool. Điều này khiến người hâm mộ “quỷ đỏ” không mấy hài lòng. Tuy nhiên xét về thành tích gần đây của Man United và Liverpool tại Ngoại hạng Anh thì đây được xem là điều dễ hiểu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-mu-vs-liverpool-ngoai-hang-anh-22h-ngay-1-9-meo-tien-tri-ron-ren-a461323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan