+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Leicester vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh 21h ngày 31/8: Mèo tiên tri thực tế

    (ĐS&PL) - Dù làm khách trên sân King Power nhưng Aston Villa vẫn được chú mèo tiên tri tin tưởng trao trọn niềm tin.

    Aston Villa là một hiện tượng thú vị ở Ngoại hạng Anh mùa trước, khi họ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League 2024/25. Mùa này, đội chủ sân Villa Park còn trở nên đáng gờm hơn với nhiều bản hợp đồng chất lượng, đáng chú ý là tiền vệ Amadou Onana từ Everton.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Leicester vs Aston Villa

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Leicester vs Aston Villa

    Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Aston Villa có 1 trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, thất bại gần đây của họ trước ứng cử viên vô địch Arsenal không phải là điều đáng bị chỉ trích. Hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 3 điểm, Aston Villa rất cần một chiến thắng trước Leicester để cải thiện vị trí của mình.

    Aston Villa có cơ sở để tin rằng họ sẽ giành trọn 3 điểm trên sân King Power vào cuối tuần này. Lịch sử đối đầu ủng hộ họ, khi Aston Villa bất bại trong 3 lần gần nhất làm khách trên sân của Leicester, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Leicester là tân binh của Premier League mùa này, và có lẽ vì còn bỡ ngỡ với môi trường mới, họ chưa có được phong độ tốt. Sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Enzo Maresca mới chỉ giành được 1 điểm, với trận hòa 1-1 trước Tottenham ở vòng đầu và thất bại 1-2 trên sân của Fulham ở vòng tiếp theo.

    Một bất lợi không thể bỏ qua đối với Leicester ở trận đấu này là thời gian nghỉ ngơi. Aston Villa đã thi đấu trận gần nhất vào ngày 24/8, có đủ thời gian để phục hồi thể lực. Trong khi đó, Leicester vừa phải căng sức thi đấu với Tranmere Rovers tại Cúp Liên đoàn Anh hôm 28/8 (thắng 4-0).

    Như thường lệ chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Aston Villa. Điều này có nghĩa là chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò HLV Unai Emery.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-leicester-vs-aston-villa-ngoai-hang-anh-21h-ngay-31-8-meo-tien-tri-thuc-te-a461089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan