+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Kazakhstan vs Na Uy, Nations League 21h ngày 6/9: Mèo tiên tri bắt nạt ai?

    (ĐS&PL) - Dù không có phong độ cao nhưng Na Uy sở hữu “cố máy ghi bàn thượng hạng” trong đội hình. Điều này khiến mèo tiên tri dự đoán Kazakhstan sẽ “lành ít giữ nhiều”.

    Kazakhstan đã có khởi đầu ấn tượng tại vòng loại EURO 2024, thắng 3/4 trận đầu tiên, bao gồm cả chiến thắng bất ngờ 3-2 trước Đan Mạch, và thậm chí có lúc cạnh tranh sòng phẳng cho một suất dự VCK. Tuy nhiên, càng về cuối, họ càng sa sút, thua 2 trận liên tiếp ở giai đoạn quyết định, khiến giấc mơ EURO tan vỡ.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Kazakhstan vs Na Uy

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Kazakhstan vs Na Uy

    Phong độ này cũng phản ánh bức tranh chung của Kazakhstan trong năm qua, với 4 trận thua liên tiếp gần đây và 5/6 trận thua trên mọi đấu trường. Rõ ràng, họ chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho UEFA Nations League 2024/25.

    Dù Na Uy không có phong độ cao gần đây, thể hiện qua trận thua 1-3 trước Đan Mạch và chỉ thắng 2/7 trận gần nhất trước các đối thủ yếu, UEFA Nations League vẫn là giải đấu chính thức quan trọng. Với dàn sao chất lượng như Haaland, Odegaard, Na Uy chắc chắn sẽ quyết tâm cao để hướng tới mục tiêu World Cup 2026. Khi tập trung tối đa, họ vượt trội so với chủ nhà Kazakhstan.

    Đặc biệt, Haaland đang thăng hoa với 7 bàn sau 3 vòng đầu Premier League. "Cỗ máy săn bàn" này nhiều khả năng sẽ là chìa khóa mang về chiến thắng cho Na Uy tối nay.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể chú mèo chọn lá cờ của Na Uy. Như vậy Kazakhstan sẽ phải ngậm ngùi chịu canrnh “bị bắt nạt”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-kazakhstan-vs-na-uy-nations-league-21h-ngay-6-9-meo-tien-tri-bat-nat-ai-a462669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan