+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Helsingborg với Skovde 0h00 ngày 23/5/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Helsingborgs và Skövde diễn ra vào lúc 0h00 ngày 23/5 thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.

    Vào lúc 0h00 ngày 23/5, Helsingborgs sẽ tiếp đón Skovde trong khuôn khổ giải Hạng 2 Thụy Điển. Đây là một trận đấu đáng chú ý khi Helsingborgs đang khao khát giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, trong khi Skovde cũng không dễ dàng bị khuất phục.

    Phân tích phong độ gần đây

    Helsingborgs hiện tại đang có phong độ không ổn định khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Sự thiếu ổn định này đã khiến đội bóng rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà có thể là yếu tố quan trọng giúp Helsingborgs giành trọn 3 điểm.

    Skovde cũng không khá hơn khi chỉ có được 2 trận thắng trong 5 trận gần đây. Đội bóng này thường gặp khó khăn mỗi khi phải thi đấu xa nhà, và điều này có thể sẽ tiếp tục là một trở ngại lớn trong trận đấu sắp tới.

    Lịch sử đối đầu

    Helsingborgs và Skövde đã có nhiều lần đối đầu trong quá khứ, và đội chủ nhà thường chiếm ưu thế. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Helsingborgs thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Skovde.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Đội hình dự kiến

    Helsingborg (4-4-2): Kalle Joelsson; Arian Kabashi, Thomas Rogne, Wilhelm Nilsson, William Westerlund; Wilhelm Loeper, Lukas Kjellnas, Ervin Gigovic, Milan Rasmussen; Benjamin Acquah, Taylor Silverholt.

    Skovde (3-4-3): Adrian Zendejas; Edvin Tellgren, Ziga Ovsenek, Gustav Broman; Samuel Sorman, Fritiof Hellichius, Sargon Abraham, Marcus Mikhail; Mamudo Moro, Armend Suljev, Stefan Alexander Ljubicic.

    Dự đoán kết quả

    Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành chiến thắng, Helsingborgs được dự đoán sẽ có cơ hội cao giành trọn 3 điểm trước Skovde. Tuy nhiên, đội khách cũng không phải là đối thủ dễ chơi và có thể sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

    Dự đoán: Helsingborgs 2-1 Skovde

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-helsingborg-voi-skovde-0h00-ngay-23-5-2024-a425824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan