+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Georgia vs Albania, Nations League 23h ngày 14/10: Mèo tiên tri khó gánh nổi

    (ĐS&PL) - Với phong độ đối lập, Georgia được mèo tiên tri dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận tái đấu với Albania sắp tới.

    Georgia đã có khởi đầu ấn tượng tại UEFA Nations League 2024/25 với hai chiến thắng đậm trước CH Séc (4-1) và Albania (1-0). Dù vừa để thua Ukraine 0-1 ở lượt trận gần nhất, "Những chú thập tự quân" vẫn đang dẫn đầu bảng 1 League B.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Georgia vs Albania

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Georgia vs Albania

    Georgia đang quyết tâm bảo vệ ngôi đầu bảng và sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Albania. "Những chú thập tự quân" có cơ sở để tự tin, bởi họ toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Albania gần nhất trên sân nhà, đồng thời ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận.

    Phong độ sân nhà của Georgia cũng rất ấn tượng với chỉ 1 thất bại trong 14 trận gần nhất. Với thành tích này, thầy trò HLV Willy Sagnol hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng trước Albania.

    Albania đang có phong độ kém cỏi với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Thất bại 0-2 trước CH Séc ở lượt trận trước càng khiến cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Sylvinho trở nên mong manh.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Georgia. Điều này có thể hiểu rằng 3 điểm thuộc về thầy trò HLV Willy Sagnol.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-georgia-vs-albania-nations-league-23h-ngay-14-10-meo-tien-tri-kho-ganh-noi-a472608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan