+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận AC Milan với Salernitana, 1h45 ngày 26/5/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa AC Milan và Salernitana vào lúc 1h45 ngày 26/5 là cơ hội cuối cùng của HLV Stefano Pioli để khép lại hành trình dẫn dắt Milan.

    Dưới sự dẫn dắt của ông, Milan đã đạt được nhiều thành công đáng kể, bao gồm vị trí á quân Serie A mùa này. Trái lại, Salernitana đã có một mùa giải thất bại và sẽ xuống hạng Serie B. Dù vậy, Salernitana vẫn có thể gây khó khăn cho Milan trong trận đấu này.

    Phân tích phong độ gần đây

    Đội bóng thành Milan đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây. Họ hiện đang cạnh tranh gay gắt cho các vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Milan sở hữu đội hình mạnh với nhiều ngôi sao sáng giá như Zlatan Ibrahimovic, Rafael Leão, và Theo Hernandez.

    Ngược lại, Salernitana đang gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này. Họ thường xuyên nằm ở nhóm cuối bảng và phải chiến đấu để tránh rớt hạng. Phong độ thi đấu của Salernitana không được tốt và họ thường xuyên phải nhận những kết quả bất lợi khi đối đầu với các đội bóng mạnh.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin lực lượng

    AC Milan: Đội bóng này có đội hình khá đầy đủ và không gặp nhiều vấn đề về chấn thương. Sự trở lại của những cầu thủ chủ chốt giúp Milan có thêm nhiều phương án tấn công cũng như phòng ngự.

    Salernitana: Họ đang thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Điều này khiến lực lượng của họ càng trở nên mỏng manh hơn khi phải đối đầu với AC Milan.

    Đội hình dự kiến

    AC Milan (4-3-3): Sportiello; Calabria, Gabbia, Tomori, Theo Hernandez; Bennacer, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao.

    Salernitana (3-4-2-1): Fiorillo; Pierozzi, Fazio, Pirola; Sambia, Coulibaly, Magiore, Zanoli; Tchauouna, Kastanos; Ikwuemesi.

    Dự đoán kết quả

    Với lực lượng và phong độ hiện tại, AC Milan được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Salernitana. Khả năng cao Milan sẽ giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ và Salernitana vẫn có thể tạo nên khó khăn nếu chơi tập trung và tận dụng tốt các cơ hội phản công.

    Dự đoán tỉ số: AC Milan 3-2 Salernitana

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-ac-milan-voi-salernitana-1h45-ngay-26-5-2024-a426956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan