+Aa-
    Zalo

    Nhận định bóng đá trận Frankfurt vs Leipzig, 20h30 ngày 18/05/2024

    (ĐS&PL) - Eintracht Frankfurt sẽ đón tiếp RB Leipzig trong trận đấu hạ màn của Bundesliga. Đội chủ nhà Frankfurt hiện đứng thứ sáu trên BXH, trong khi Leipzig đứng thứ tư.

    Cuộc đối đầu giữa Frankfurt và Leipzig trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Đức hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và kịch tính. Cả hai đội bóng đều đang có phong độ tốt và sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

    Phân tích phong độ của Frankfurt và Leipzig

    Frankfurt hiện đang có một chuỗi trận khá ổn định. Trong 5 trận gần nhất, họ đã giành được 3 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 trận. Sự chắc chắn trong lối chơi và khả năng phòng ngự hiệu quả là những yếu tố giúp Frankfurt có được những kết quả tích cực.

    Leipzig cũng không kém phần ấn tượng khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Đội bóng này nổi bật với hàng công mạnh mẽ và lối chơi tấn công đa dạng. Sự xuất sắc của các cầu thủ như Timo Werner và Christopher Nkunku đang là niềm hy vọng lớn của Leipzig trong trận đấu sắp tới.

    Lịch sử đối đầu

    Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Leipzig tỏ ra nhỉnh hơn với 5 chiến thắng, 3 hòa và chỉ để thua 2 trận. Điều này cho thấy Leipzig thường có kết quả tốt khi đối đầu với Frankfurt, nhưng điều này không đảm bảo họ sẽ có một trận đấu dễ dàng.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin lực lượng

    Frankfurt: Vắng mặt do chấn thương gồm Donny van de Beek, Nnamdi Collins, Mehdi Loune và Sasa Kalajdzic. Philipp Max bị cảm có thể vắng mặt.

    Leipzig: Vắng mặt do chấn thương gồm Christopher Lenz, Dani Olmo và Xaver Schlager. Leopold Zingerle, Kevin Kampl và David Raum bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    Đội hình dự kiến

    Frankfurt: Trapp – Tuta, Koch, Pacho – Dina Ebimbe, Gotze, Skhiri, Chaibi, Knauff – Marmoush, Ekitike.

    Leipzig: Gulacsi – Klostermann, Orban, Lukeba – Simakan, Haidara, Kampl, Henrichs – Poulsen, Sesko, Openda.

    Dự đoán kết quả

    Dựa trên phong độ hiện tại và lịch sử đối đầu, Leipzig có phần nhỉnh hơn Frankfurt. Tuy nhiên, Frankfurt với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định có thể gây ra không ít khó khăn cho đối thủ. Trận đấu có thể sẽ kết thúc với một tỷ số hòa hoặc Leipzig sẽ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

    Dự đoán: Frankfurt 1-1 Leipzig hoặc Frankfurt 0-1 Leipzig

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-bong-a-tran-frankfurt-vs-leipzig-20h30-ngay-18-05-2024-a424193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan