+Aa-
    Zalo

    Nhận định bóng đá, soi kèo trận Valencia với Girona, 00h00 ngày 20/05/2024

    (ĐS&PL) - Trong bối cảnh số phận dự cúp C1 đã được an bài, việc hai đội gặp nhau tại vòng 37 được giới chuyên môn nhận định sẽ diễn ra không mấy sôi nổi và hấp dẫn.

    Valencia hiện đang trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ. Đội bóng này gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì sự ổn định, cả về phong độ lẫn kết quả thi đấu. Họ có một hàng công không thực sự sắc bén và hàng thủ cũng không thực sự vững chắc. Việc thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương hoặc treo giò có thể ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng này.

    Dù lịch sử đối đầu nhỉnh hơn đối thủ nhưng với phong độ hiện tại Valencia nhiều khả năng sẽ bại trận

    Dù lịch sử đối đầu nhỉnh hơn đối thủ nhưng với phong độ hiện tại Valencia nhiều khả năng sẽ bại trận

    Về phía Girona, đội bóng này hiện đang có một mùa giải khá ấn tượng so với kỳ vọng ban đầu. Girona cho thấy một lối chơi chắc chắn, kỷ luật và biết cách tận dụng cơ hội. Họ có một hàng công hiệu quả với những cầu thủ có khả năng ghi bàn đều đặn. Hàng thủ của Girona cũng rất kiên cố, khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

    Lịch sử đối đầu giữa Valencia với Girona

    Valencia và Girona đã đối đầu nhau nhiều lần kể từ năm 2018. Thành tích đối đầu cho thấy lối chơi tương đối cân bằng giữa hai đội. Trong 7 lần chạm trán gần đây nhất, Valencia thắng 4 trận, trong khi Girona thắng 3.

    Trận đấu gần đây nhất của họ là vào ngày 5/2/2023, Girona thắng 1-0. Lần chạm trán trước đó vào tháng 8/2022 chứng kiến ​​Valencia thắng 1-0.

    Cả hai đội đều thể hiện phong độ cạnh tranh ở mùa giải La Liga 2023-2024, trong đó Valencia hiện xếp thứ 9 còn Girona thi đấu ấn tượng giữ vị trí thứ 3​.

    Tỉ lệ chiến thắng Valencia vs Girona

    Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Girona thắng với xác suất 36,81%. Một chiến thắng dành cho Valencia có xác suất là 35,46% và một trận hòa có xác suất là 27,7%. 

    Tỷ số khả dĩ nhất để Girona thắng là 0-1 với xác suất 11,09%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 1-2 (7,9%) và 0-2 (6,7%). Tỷ số có khả năng thắng Valencia cao nhất là 1-0 (10,83%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (13,08%).

    Đội hình dự kiến Valencia với Girona

    Valencia: Mamardashvili; Correia, Mosquera, Ozkacar, Foulquier; D Lopez, Guillamon, Pepelu, Guerra; Almeida, Duro

    Girona: Gazzaniga; E Garcia, D Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, A Garcia; Tsyhankov, Martin, Savio; Dovbyk

    Thông tin lực lượng Valencia với Girona

    Hiện phía Valencia có Diakhaby, Domenech, Perez, Vazquez chấn thương. Duro bỏ ngỏ khả năng ra sân. CLB Girona cũng không khá hơn là bao khi Arteto, Garcia, Roca, Romero gặp phải chấn thương phải nghỉ thi đấu. Couto, Stuani vẫn chưa rõ có thể thi đấu hay không.

    Ở mùa này, Valencia đã an bài với một thứ hạng nằm ở khu vực giữa bảng La Liga. Girona cũng không còn mục tiêu cụ thể nào khi đã chắc suất dự Champions League mùa sau. Trong bối cảnh đó, việc hai đội gặp nhau tại vòng 37 được giới chuyên môn nhận định sẽ diễn ra không mấy sôi nổi và hấp dẫn.

    Dự đoán tỉ số Valencia với Girona

    Valencia 0 – Girona 2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-bong-a-soi-keo-tran-valencia-voi-girona-00h00-ngay-20-05-2024-a424730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan