+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ thi thể 3 bố con trên sông ở Hưng Yên: Đôi chân của bé gái bị buộc dây màu đỏ

    (ĐS&PL) - "Đến khoảng 9h người thân cháu đến hiện trường và làm lễ, sau đó đến 10h thi thể cháu mới được người dân và lực lượng chức năng kéo sang khu vực khác rồi mới đưa lên bờ. Có thể do gia đình họ xem giờ, giờ tốt mới đưa cháu lên. Thời điểm đưa cháu bé lên, đôi chân của cháu vẫn bị buộc bởi chiếc dây màu đỏ...", nhân chứng cho hay.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể 3 bố con trên sông Bắc Hưng Hải (xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), ngày 14/12, người dân ở xã Thanh Long vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.C. (SN 1997, ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) và 2 con nhỏ là cháu T.N.A. (SN 2019) và T.Q.A. (SN 2022).

    Trước đó, ngày 7/12, anh T.V.C. dẫn theo hai con gái là T.N.A. và T.Q.A. đi khỏi nhà. Sau đó gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng 12/12, người dân xã Thanh Long phát hiện thi thể anh C. ở sông Bắc Hưng Hải, đoạn gầm Cầu Đội. Đến sáng 13/12, thi thể 2 con gái của anh C. lần lượt được tìm thấy.

    vu thi the 3 bo con tren song o hung yen doi chan be gai bi buoc day mau do
    Khu vực phát hiện thi thể người bố và con gái. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ông Chu Văn Nhất (52 tuổi, người chứng kiến lực lượng chức năng đưa cháu Q.A. lên bờ) cho biết, vào khoảng 8h ngày 13/12, thi thể cháu Q.A. được người dân phát hiện nổi trên sông Bắc Hưng Hải, đoạn dưới gầm Cầu Đừng.

    "Thi thể cháu bé nổi lên cạnh chiếc bao tải màu xanh từ khoảng 8h. Đến khoảng 9h người thân cháu đến hiện trường và làm lễ, sau đó đến 10h thi thể cháu mới được người dân và lực lượng chức năng kéo sang khu vực khác rồi mới đưa lên bờ. Có thể do gia đình họ xem giờ, giờ tốt mới đưa cháu lên. Thời điểm đưa cháu bé lên, đôi chân của cháu vẫn bị buộc bởi chiếc dây màu đỏ...", ông Nhất kể.

    Theo ông Nhất, từ xưa đến nay ở địa phương nơi ông sinh sống chưa bao giờ xảy ra sự việc đau lòng đến thế. Cùng một lúc phát hiện 3 thi thể (là 3 bố con). Bản thân ông là người dưng, nhưng cũng cảm thấy rất đau lòng.

    "Có người nói do người bố có vấn đề về thần kinh, có người thì nói do nợ nần cờ bạc nên mới nghĩ quẩn, ôm 2 đứa con gái rồi nhảy cầu tự tử. Thế nhưng cho dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì thương nhất vẫn là 2 đứa trẻ, chúng nó có tội tình gì đâu...", ông Nhất chua xót.

    XEM THÊM: Vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm: Nhận định bị sát hại rồi phi tang trong bể nước

    Được biết, trong ngày 14/12, gia đình đã tiến hành lo hậu sự cho anh C. và các con. Tại ngôi nhà cấp 4 tại xã Giai Phạm, nhiều người dân địa phương không khỏi đau lòng kể từ khi biết tin 3 cha con anh C. tử vong. Không khí tang thương bao trùm lên con ngõ nhỏ, nơi anh C. cùng bố mẹ và hai con gái sinh sống. Nhìn vào căn nhà tềnh toàng, gian bếp lụp xụp, ngoài sân khói hương nghi ngút khiến ai cũng phải xót xa.

    Báo Dân Việt đưa tin, người thân cho biết, anh C.  học hết cấp 2, lớn lên lấy người vợ ở xã kế bên và sinh được hai cô con gái một cháu 4 tuổi và mộ cháu gần 2 tuổi. Hai vợ chồng anh C. làm công nhân, ở cùng với bố mẹ già. Gần đây, vợ chồng C. có mâu thuẫn không thể hàn gắn nên đã ly thân. Vợ anh C. nộp đơn lên tòa nhưng đang trong quá trình hòa giải.

    vu thi the 3 bo con tren song o hung yen doi chan be gai bi buoc day mau do 0
    Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Bà N. (người thân của anh C.) kể lại, chiều 7/12, trong lúc buồn chuyện gia đình, anh C. đã đi ra khỏi nhà. Trước khi đi anh C. nói với bố: "Con đi ra ngoài một tí" rồi dẫn theo hai con gái.

    Chờ mãi không thấy ba bố con về, cả nhà đi tìm không thấy. Sau đó anh C. mượn điện thoại gọi về nhờ người nhà trả tiền taxi giúp. Lúc này, người thân anh C. yêu cầu đưa hai cô con gái về nhà nhưng anh tắt máy.

    Gia đình anh C. liên tục gọi lại vào số điện thoại đã liên lạc về nhà trước đó thì đầu dây bên kia không bắt máy. Từ lúc đó, mọi thông tin về ba bố con anh C. đều mất liên lạc. Sau khi 3 bố con C. mất tích, mẹ anh suy sụp, khóc ngất lên ngất xuống, không thiết ăn uống.

    "C. là người hiền lành, ít giao tiếp. Sau nhiều biến cố cuộc sống vợ chồng C. có dấu hiệu trầm cảm", người thân cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an Yên Mỹ cho biết, anh C. lấy vợ sớm, vợ cũng còn rất trẻ. Thời gian trước, anh này và vợ có mâu thuẫn nên người vợ đã bỏ về nhà mẹ đẻ, để lại 2 con gái nhỏ cho anh chăm sóc. Thời gian gần đây, anh C. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Nhiều lần anh nói với người nhà về việc tiêu cực. Có thể do yếu tố tâm lý cùng với mâu thuẫn gia đình không được tháo gỡ, anh C. đã bế con ra sông tự tử.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-thi-the-3-bo-con-tren-song-o-hung-yen-doi-chan-cua-be-gai-bi-buoc-day-mau-do-a603506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan