+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ ô tô khách bị lật ở Đắk Nông: "Tôi không nghĩ mình còn sống"

    (ĐS&PL) - Xe khách đang đổ dốc chuẩn bị vào khúc cua cùi chỏ thì bất ngờ nổ lốp trước, tài xế cố dìu xe nhưng chiếc xe chao đảo rồi lao thẳng xuống vực sâu.

    Theo báo Dân Trí, sáng 2/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, đơn vị đang điều trị cho bà Nguyễn Thị Bông (79 tuổi, trú tỉnh Bình Dương) bị gãy xương tay trong vụ tai nạn xe khách lao xuống vực. Các bệnh nhân khác sau khi được bệnh viện chăm sóc sức khỏe đã dần ổn định và xin xuất viện.

    Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong cũng đang chăm sóc cho một số bệnh nhân bị xây xước nhẹ hơn trong vụ tai nạn.

    Chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, bà Lê Thị Liễu (66 tuổi, trú tỉnh Bình Dương) kể trong đoàn có 45 người cùng với 2 tài xế, phụ xe xuất phát từ tỉnh Bình Dương ngày 27/6.

    Xe đi du lịch lên Măng Đen (Kon Tum) và qua tỉnh Gia Lai tham qua một số địa điểm.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an TP.HCM

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an TP.HCM

    Sáng 1/7, xe khách di chuyển vào khu du lịch Tà Đùng (Đắk Nông) để tham quan. Đến trưa cùng ngày, cả đoàn ăn uống, nghỉ ngơi và lên xe khách quay về tỉnh Bình Dương thì gặp nạn.

    Bà Liễu cho biết, khi bà đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng lốp xe nổ lớn, chiếc xe chao đảo rồi nhanh chóng lao về phía bên đường, rơi xuống vực.

    "Kính xe vỡ bắn thẳng vào người chúng tôi. Bị rơi xuống, tôi không nghĩ mình còn sống, đến khi mở mắt thấy xe nằm chênh vênh trên hố sâu có thể rơi xuống lần nữa nên tôi vội hét lớn, cầu cứu xung quanh", bà Liễu nhớ lại.

    Sau đó, bà cố gắng di chuyển ra khỏi ghế và may mắn được lực lượng công an kéo ra, đưa lên xe cấp cứu.

    "Chuyến du lịch vui vẻ nhưng không trọn vẹn và thật may mắn khi tất cả chúng tôi đều còn sống", bà Liễu thở phào.

    Bà Liễu kể lại giây phút chứng kiến chiếc xe lao xuống vực sâu. Ảnh: Giao Thông

    Bà Liễu kể lại giây phút chứng kiến chiếc xe lao xuống vực sâu. Ảnh: Giao Thông

    Còn bà Lê Thị Bạch Tuyết (65 tuổi, trú thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) may mắn khi không bị thương tích sau vụ tai nạn. Bà Tuyết ngồi ở hàng ghế thứ 5, khi xe gặp sự cố, bà chỉ nhớ đến tiếng hét lớn của tài xế nói hành khách phải bình tĩnh và vừa dứt lời thì xe lao nhanh xuống vực với tốc độ kinh hoàng.

    "Xe lao xuống vực nhưng bị kẹt lại bởi một tảng đá, nếu không đã lao xuống dưới kia, chúng tôi chắc không còn được ngồi đây nữa", bà Tuyết nói.

    Sau thông tin về vụ tai nạn, ông Hồ Văn Mười, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh này để thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại đây. Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông mong nạn nhân yên tâm điều trị để sớm ổn định sức khỏe.

    Ông Mười đề nghị đội ngũ y bác sĩ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để khám và điều trị chu đáo cho nạn nhân bị thương đang nằm viện để sớm phục hồi sức khỏe.

    Ông Hồ Văn Mười (áo trắng), Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Ông Hồ Văn Mười (áo trắng), Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h30 ngày 1/7 tại Km183+800, Quốc lộ 28, thuộc Bon Phi Mur, xã Quảng Khê, huyện Đắk G'long.

    Chiếc xe khách gặp nạn mang biển số 61B-029.73, do Nguyễn Minh Hoài (SN 1974, trú phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) điều khiển lưu thông theo hướng xã Quảng Khê (huyện Đắk G'long) đi TP Gia Nghĩa (Đắk Nông).

    Khi đến địa điểm trên đã tự lật xuống phía bên ta luy âm. Thời điểm ô tô gặp nạn, có 48 người gồm tài xế và phụ xe bị lật xuống vực sâu, làm 2 người bị gãy tay là bà Nguyễn Thị Minh Tr. (SN 1968) và bà Nguyễn Thị M. (SN 1966), cùng trú tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Rất may không có thiệt hại về người, chỉ bị hư hỏng 1 xe ô tô, ước tính thiệt hại khoảng 40 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-chung-vu-o-to-khach-bi-lat-o-ak-nong-toi-khong-nghi-minh-con-song-a440738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan