+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể phút giáp mặt nghi phạm vụ thảm án ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi nhân viên định bật đèn cho sáng thì người đàn ông vội xua tay không cần. Thậm chí, người đàn ông còn cố thu mình....

    (ĐSPL) – Khi nhân viên định bật đèn cho sáng thì người đàn ông vội xua tay không cần. Thậm chí, người đàn ông còn cố thu mình nấp sau những dải hoa nhựa ngăn cách với bên ngoài.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, vào lúc 20h30 tối qua, 26/9, cơ quan điều tra đã bắt giữ Doãn Trung Dũng  Dũng, nghi phạm sát hại 4 bà cháu trong một gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí tại quán cà phê Ngọc Anh (xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

    Thời điểm bắt giữ Doãn Trung Dũng, chủ quán cùng nhiều nhân viên của quán và người thân đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

    Quán cà phê Ngọc Anh - nơi đã bắt đối tượng Doãn Trung Dũng. (Ảnh: Dân trí)

    Chị Ngọc Anh, chủ quán cà phê cho biết, vào khoảng 20h, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần tối màu, tay mang một chiếc túi nhỏ lấm lét mắt trước mắt sau bước vào quán. Vài phút sau, có rất nhiều người đàn ông lạ vào quán nên chị Ngọc Anh đã nghi ngờ là có chuyện nhưng không ngờ là công an vây bắt kẻ thủ ác sát hại 4 bà cháu ở Uông Bí.

    [mecloud]KEhn5Ge5MX[/mecloud]

    Một nhân viên khác của quán cho hay, người đàn ông mặc áo sơ mi trắng ngồi tại một bàn trong góc quán, nơi có 2 người đàn ông khác đang ngồi từ trước. Khi nhân viên định bật đèn thì người đàn ông xua tay tỏ ý không cần. Thậm chí, người đàn ông này còn cố thu mình nấp sau những dải hoa nhựa ngăn với phía ngoài đường. Nhân viên này cho biết, khi người đàn ông gọi cà phê, khi bê nước trà đá ra trong lúc chờ người pha cà phê thì có nghe họ nói là người thân với nhau, anh em họ gì đó.

    Chủ quán cà phê cho hay, sau khi người đàn ông trên vào quán thì có rất nhiều người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Tuy họ đi tách rời nhau và ngồi ở nhiều bàn khác nhau nhưng chị Ngọc Anh vẫn thấy nghi ngờ và lo lắng. Ban đầu, chị Ngọc Anh nghĩ họ là người Đài Loan vì trông họ rất phong độ, chịu chơi. Nhưng sau thấy họ lại giống cảnh sát hình sự nên cũng yên tâm hơn. Tuy nhiên, chị Ngọc Anh không nghĩ là họ vây bắt nghi phạm sát hại 4 bà cháu mà nghĩ là bắt ma túy.

    Đối tượng Doãn Trung Dũng (ở giữa) bị bắt về trụ sở. (Ảnh: VnExpress)

    Chị Ngọc Anh cũng cho biết, khi thấy nghi ngờ chị đã nhắn tin cho các nhân viên trong quán ra hết bên ngoài. Còn bản thân chị vào trong nhà đóng chặt cửa lại. Chị Ngọc Anh kể lại, khi nhân viên vừa ra khỏi quán được khoảng hơn 100m thì những người đàn ông lạ bất ngờ lao đến khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi trắng và hai người ngồi cùng bàn. Cùng lúc đó, lực lượng công an bên ngoài cũng ập vào bắt giữ và áp giải cả 3 lên xe đặc chủng.

    Liên quan đến vụ trọng án trên, báo VnExpress đưa tin, sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (ở khu Hợp Thành, Uông Bí) đi làm về thì phát hiện mẹ đẻ,  2 con và cháu ruột của mình đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

    Các nạn nhân được xác định gồm bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh), 2 con chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (sinh 2007), Phạm Thu Hà (sinh 2008) và cháu ruột chị là Vũ Khánh Huyền (sinh 2013).

    Cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại 4 mạng người là Doãn Trung Dũng (sinh 197) ở phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Được biết, Dũng là cháu rể của bà Hát, có 2 tiền án, quê gốc ở Hải Phòng. Sau khi mãn hạn tù, Dũng lấy vợ ở Quảng Ninh.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-phut-giap-mat-nghi-pham-vu-tham-an-o-quang-ninh-a163460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.