+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại vụ nổ súng khiến nữ chủ nhà thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Một nhóm người từ trên ôtô mang theo súng, kiếm rồi đi thẳng vào số nhà 58. Liền sau đó có nhiều tiếng súng vang lên", ông B. kể.

    "Một nhóm người từ trên ôtô mang theo súng, kiếm rồi đi thẳng vào số nhà 58. Liền sau đó có nhiều tiếng súng vang lên", ông B. kể.

    Xem video:

     

    Sáng 5/11, người dân sống tại khu phố Trần Hưng Đạo (phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An) vẫn còn bàng hoàng khi kể lại vụ nổ súng vừa xảy ra. Tại số nhà 58, gia đình đang chuẩn bị đám tang cho nạn nhân Nguyễn Thị Thu H. (32 tuổi, chủ nhà).

    Liên quan tới vụ việc, hai công nhân gom rác gồm một nam, một nữ đều bị thương do đạn lạc. Là người chứng kiến vụ việc, ông B. (59 tuổi, hàng xóm gia đình chị H.) kể, lúc đó ông đứng trước cửa nhà còn vợ thì lo quét dọn trước vỉa hè.

    Khi chị H. vừa bế con sang quán tạp hóa cạnh nhà mua mỳ tôm về thì xuất hiện một nhóm người ngồi trên ôtô và xe máy mang theo súng, kiếm tiến thẳng vào nhà chị này. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ông B. và mọi người nghe tiếng súng phát ra từ nhà chị H.

    Tiếp đó nhóm người này đi ra khỏi nhà và nổ thêm nhiều phát súng nữa. “Tôi khẳng định có ít nhất hai loại súng mà nhóm người này bắn nhau trong vụ việc này”, ông B. nói. Tại hiện trường, có nhiều vết đạn còn in hằn lên cây, tủ điện.

    Loạt đạn ngoài vỉa hè trúng 2 công nhân công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Nghệ An đang gom rác. Nam công nhân bị trúng ở cổ tay, còn nữ đồng nghiệp trúng 4 phát gồm đầu, hai vai và bụng.

    Các nạn nhân sau đó được đưa vào viện cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

    Theo một hàng xóm khác của nạn nhân, mọi việc chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút. Khi cảnh sát có mặt, những người cầm súng, kiếm đã rời khỏi hiện trường.

    Nữ chủ nhà thiệt mạng sau hàng loạt tiếng súng

    Những vết đạn còn để lại trên cây ở hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng.

    Nam công nhân quét rác kể lại giây phút trúng đạn

    Trong số 2 người bị đạn lạc, nam công nhân quét rác may mắn chỉ bị trúng một vết đạn nên sau khi băng bó vết thương đã được trở về nhà ngay trong đêm.

    Thanh niên này cho biết, khoảng 20h30, anh gom rác ở đường Trần Hưng Đạo (cách hiện trường vụ nổ súng 50 m). Vừa ngồi xuống chờ xe được một lúc, anh nghe tiếng ồn ào, tiếp đó là tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng 5-6 người tháo chạy ra khỏi căn nhà 3 tầng. Một người trong nhóm này cầm một khẩu súng bắn tiếp mấy phát nữa.

    "Đúng lúc này, tôi thấy tay mình nhói đau còn nữ đồng nghiệp của tôi kêu đau ở trán, máu chảy", chưa hết sợ, nam công nhân kể. Ngay sau đó, 2 được đưa uống Bệnh viện đa khoa Thái An để băng bó vết thương.

    Tại đây, các bác sĩ cho biết nữ công nhân bị thương khá nặng trúng 4 vết đạn nên phải chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh để phẫu thuật gắp đạn ra ngoài.

    Sáng 5/11, bệnh nhân này vẫn ở Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Nữ bệnh nhân bị trúng 4 vết đạn, gây thủng dạ dày, phổi và vết thương hai vai.

    Theo một nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, bước đầu, công an đã xác định được một số nghi phạm. "Công an đang củng cố hồ sơ để bắt giữ những kẻ tình nghi, liên quan đến án mạng”, một điều tra viên cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-vu-no-sung-khien-nu-chu-nha-thiet-mang-a67627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan