+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Trần Tiến sửng sốt khi bị đồn qua đời: "Cả nhà tôi cũng đang gọi tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhạc sĩ Trần Tiến sửng sốt khi thông tin ông qua đời bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

    Nhạc sĩ Trần Tiến sửng sốt khi thông tin ông qua đời bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

    Ngày 19/1, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang tin, mạng xã hội. Tuy nhiên, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin.

    Nhạc sĩ 74 tuổi sửng sốt: “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”.

    Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ vướng tin đồn qua đời.

    Trước đó, vào những tháng cuối năm 2020, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc ung thư giai đoạn 4 đã khiến công chúng hết sức lo lắng. Tuy nhiên, gia đình nhạc sĩ Trần Tiến sau đó đã phủ nhận thông tin này mà chỉ cho biết, ông đi chữa mắt ở TP.HCM.

    Vào ngày 23/11/2020, bộ phim tài liệu "Màu cỏ úa" về cuộc đời nhạc sĩ Trần Tiến chính thức ra mắt công chúng.

    Đây là bộ phim được đạo diễn Lan Nguyên cùng ê-kíp gồm những người trẻ thực hiện trong suốt 5 năm. Ở thời điểm ra mắt, đạo diễn Lan Nguyên xem đây là món quà dành tặng cho Trần Tiến vào thời điểm ông đang dưỡng bệnh.

    Được biết, nhạc sĩ Trần Tiến kết hôn với bà xã là nhà giáo Bích Ngà, hai vợ chồng ông sống ở thành phố biển Vũng Tàu hơn chục năm qua. Vợ chồng nhạc sĩ Trần Tiến có hai con gái, đều sống ở nước ngoài.

    Nhiều người nghĩ về đây sẽ buồn vì không sôi nổi nhưng hóa ra lại có quá nhiều thú vui: thú vui bạn bè, thú vui công việc, thú vui cảnh sắc thiên nhiên. Mọi thứ chúng tôi đang sống thật đơn giản. Vậy thôi là bình an” -  vợ nhạc sĩ Trần Tiến từng chia sẻ về cuộc sống của hai vợ chồng nơi phố biển.

    Vợ chồng nhạc sĩ Trần Tiến tận hưởng cuộc sống bình yên ở Vũng Tàu.

    Trong những năm gần đây, nhạc sĩ Trần Tiến ít xuất hiện trước công chúng mà tận hưởng cuộc sống tuổi già bên bà xã. Ông tâm sự trong một cuộc phỏng vấn với Tuổi Trẻ hồi cuối năm 2020: "Tôi viết sách và viết nhạc khác trước nhiều. Tự sướng thôi. Không mong gì xuất bản và không có hứng thú với việc đó.

    Tập nhạc với các ca khúc mọi người biết đến, tôi còn chưa xuất bản và chắc sẽ không biết đến bao giờ. Hơn trăm ca khúc viết từ thời sung sức còn chưa đưa ra. Tuổi già và bệnh tật ùa đến, chắc gì còn điều kiện để mang tới các bạn đây. Thôi đành. Cuộc sống vốn thế mà, không phải điều gì ta muốn là được.

    Tuy vậy, chúng tôi sống rất bình yên. Lâu lâu có người nhắc mở tivi hoặc vào mạng mà coi người ta đang hát bài mình, nghe, thấy yêu thêm cuộc đời này và học được cách biết cảm ơn trời, cảm ơn những người đã sống cùng tôi trên Trái đất thân yêu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-tran-tien-sung-sot-khi-bi-don-qua-doi-ca-nha-toi-cung-dang-goi-toi-a353149.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan