+Aa-
    Zalo

    Nhà Trắng công bố ảnh chân dung chính thức của Đệ nhất phu nhân Melania

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà Trắng mới đây đã công bố bức ảnh chính thức của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, và có thấy bà Melania đeo một chiếc nhẫn kim cương 25 cara.

    Nhà Trắng mới đây đã công bố bức ảnh chính thức của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, và có thấy bà Melania đeo một chiếc nhẫn kim cương 25 cara.

    Trong bức ảnh mới nhất, bà Melania, 46 tuổi, mặc trang phục áo khoác và khăn đen, miệng mở hé, khoanh tay.

    Điểm nổi bật là chiếc nhẫn kim cương 25 cara mà bà Melania Trump đeo trên tay. Đây là chiếc nhẫn Tổng thống Donald Trump đã tặng bà Melania nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

    Theo NBC, trong phần tiểu sử, Nhà Trắng miêu tả bà Melania là một người mẫu thành danh và một doanh nhân, đam mê nghệ thuật và giúp đỡ phụ nữ, trẻ em.

    Ảnh chân dung chính thức của bà Melania. Ảnh: White House

    Nhà Trắng cũng khẳng định, dù Đệ nhất Phu nhân Mỹ chưa chuyển tới sống tại thủ đô Washington tuy nhiên bà “muốn dành toàn bộ thời gian ở đây” sau khi con trai Barron kết thúc năm học vào mùa hè.

    Trong phần tiểu sử được công trên trang mạng chính thức, Nhà Trắng cũng tiết lộ rằng, bà Melania có tên thật là Melania Knavs và là một người mẫu tới từ Ljubljana, Slovenia.

    Hồi năm 1996, bà Melania đã chuyển tới sinh sống và làm việc ở New York. Bà cũng từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper’s Bazaar, British GQ, InStyle…

    Kể từ khi ông Donald Trump chính thức trở thành Tổng thống Mỹ, bà Melania đã tham dự đồng thời chủ trì một số sự kiện với vai trò Đệ nhất Phu nhân.

    Theo dự kiến, bà Melania sẽ cùng ông Donald Trump tham dự tiệc chiêu đãi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viên tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bang Florida vào cuối tuần này.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật trong đêm gala lần thứ 60 của Hội Chữ Thập đỏ tại khu nghỉ Mar-a-Lago, Florida.

    Bức chân dung được nhiếp ảnh gia người Bỉ Regine Mahaux, từng làm việc với gia đình Trump chụp.

    "Tôi rất vinh dự được phục vụ với vai trò Đệ nhất Phu nhân, và mong muốn được làm việc thay mặt người dân Mỹ trong những năm tới", bà Melania cho biết trong một thông cáo.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chân dung của bà Melania đã được chỉnh sửa quá đà, đồng thời bối cảnh phía sau trông giống những bức ảnh từ thập niên 90.

    (Theo Yahoo/CBS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-cong-bo-anh-chan-dung-chinh-thuc-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-a186293.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan