+Aa-
    Zalo

    Nhà máy DABACO: Phản hồi tích cực, chủ động đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc, Báo Đời sống & Pháp luật đã cử PV tiến hành xác minh và ghi nhận những dấu hiệu “lạ” môi trường

    (ĐS&PL) Sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc, Báo Đời sống & Pháp luật đã cử PV tiến hành xác minh và ghi nhận những dấu hiệu “lạ” môi trường xung quanh Nhà máy ép dầu thực vật DABACO tại xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Về nội dung này, Công ty dầu thực vật DABACO đã có văn bản số 18/2019/CV – DBC ngày 16/8/2019 phản hồi tích cực, chủ động tiếp thu để đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

    Nhà máy chiết xuất dầu thực vật DaBaCo.

    Theo đó, văn bản của Công ty dầu thực vật DABACO khẳng định những thông tin mà Báo Đời sống & Pháp luật đã phản ánh là trung thực, khách quan, hoạt động tác nghiệp của PV và cơ quan báo chí là đúng quy định của pháp luật đã giúp doanh nghiệp kịp thời phát hiện một số bất cập phát sinh do tác động từ các yếu tố khách quan.

    Cụ thể, Công ty dầu thực vật DABACO giải thích, lượng nước tù đọng bên ngoài Nhà máy có mùi hôi một phần là do lượng mưa lớn trong tháng mưa ngâu nên nước thải ở các bãi rác dân sinh xung quanh đổ dồn về phía khu vực xử lý nước thải của Nhà máy.

    Bên cạnh đó, Nhà máy đang trong quá trình vận hành thử máy nên công tác vệ sinh được ưu tiên thực hiện bên trong Nhà máy trước, chưa kịp thời xử lý nước từ các khu vực khác dồn về phía bên ngoài Nhà máy. Ngay khi nhận được thông tin nêu trên, Nhà máy đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng kịp thời xử lý môi trường xung quanh bên ngoài Nhà máy đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

    Nhân dịp này, Công ty dầu thực vật DABACO bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Báo Đời sống & Pháp luật trong thời gian vừa qua đã tích cực tuyên truyền đồng hành cùng Tập đoàn DABACO phục vụ sự phát triển của cộng đồng. Đồng thời bày tỏ hi vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và phối hợp đồng hành vì mục tiêu “Nông nghiệp hiện đại, Nông dân giàu có, Nông thôn văn minh, hiện đại”.

    Báo Đời sống & Pháp luật hoan nghênh ban lãnh đạo Công ty dầu thực vật DABACO đã kịp thời phản hồi thông tin, chủ động khắc phục đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường và giải quyết thấu đáo các vấn đề phát sinh liên quan trên tinh thần chia sẻ, hợp tác, bình đẳng và thượng tôn pháp luật.

    BBT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-may-dabaco-phan-hoi-tich-cuc-chu-dong-dam-bao-an-toan-ve-sinh-moi-truong-a288648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.