+Aa-
    Zalo

    Nhà dưỡng lão ở TP. Huế bốc cháy dữ dội trong đêm, nhiều người cao tuổi hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm, ngọn lửa bùng phát từ khu nhà chứa củi rồi cháy lan sang khu khám chữa bệnh dành cho người cao tuổi khiến nhiều người hoảng loạn.

    Trong đêm, ngọn lửa bùng phát từ khu nhà chứa củi rồi cháy lan sang khu khám chữa bệnh dành cho người cao tuổi, khiến nhiều người hoảng loạn.

    Báo Tiền Phong đăng tải thông tin, sáng 12/5, tin từ cơ quan Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tại nhà dưỡng lão thuộc chùa Tịnh Đức (kiệt 109 đường Minh Mạng, phường Thủy Xuân, thành phố Huế) vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn do chập điện.

    Vụ cháy xảy ra vào đêm 11/5. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát dữ dội từ khu nhà chứa củi đốt rồi cháy lan sang khu khám chữa bệnh dành cho người cao tuổi thuộc ngôi chùa.

    Nhà dưỡng lão bị hư hỏng sau vụ hoả hoạn - Ảnh: báo Tiền Phong

    Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khắp khuôn viên nhà dưỡng lão của ngôi chùa. Thời điểm cháy, khu nhà dưỡng lão phát ra tiếng nổ nghi do chập điện, khiến nhiều người lớn tuổi hoảng loạn.

    Theo báo Dân Trí, nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều 3 xe cứu hỏa cùng gần 20 chiến sĩ đến chữa cháy. Khi lực lượng đến thì đám cháy đã xảy ra trên diện tích lớn, lan rộng khắp khu nhà khám chữa bệnh của nhà dưỡng lão.

    Sau nửa tiếng chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt. Rất may mắn, vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng khá nhiều vật dụng trong nhà khám chữa bệnh này đã bị lửa thiêu rụi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-duong-lao-o-tp-hue-boc-chay-du-doi-trong-dem-nhieu-nguoi-cao-tuoi-hoang-loan-a189991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan