+Aa-
    Zalo

    ‘Nhà Bà Nữ’: Bộ phim đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2023

    (ĐS&PL) - Trailer 'Nhà bà Nữ' vừa được tung ra hé lộ câu chuyện chạm đến những góc khuất tế nhị nhất trong đời sống gia đình người Việt. Với góc độ khai thác độc đáo, phim của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ khuấy đảo các rạp chiếu trong mùa Tết 2023.

    Để chuẩn bị cho đường đua phim Tết đang gần kề, Trấn Thành cùng ê kíp đã chính thức tung trailer phim Nhà bà Nữ - đứa con tinh thần mà nam nghệ sĩ ấp ủ bấy lâu. Đúng như kỳ vọng, bộ phim vẫn mang phong cách hài hước, đời thường vốn làm nên dấu ấn của Trấn Thành trong lĩnh vực điện ảnh. 

    Bộ phim Nhà bà Nữ tiếp tục hé lộ câu chuyện về những góc khuất trong đời sống gia đình 3 thế hệ. Vẫn mang phong cách hài hước, đời thường như trong các sản phẩm phim ảnh của mình, lần này Trấn Thành mang đến cái nhìn cận cảnh vào từng ngóc ngách đời sống gia đình của bà chủ quán bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn: Ngọc Nữ (Lê Giang). Một gia đình trông có vẻ bình thường nhưng lại rất đỗi bất thường.

    nha ba nu bo phim dang xem dip tet nguyen dan 2023 21
    Lê Giang vào vai bà chủ bánh canh trong phim.

    Qua trailer, khán giả đã hiểu vì sao bà Nữ trở nên cay nghiệt và căm thù đàn ông, cũng bởi vết thương lòng do từng bị phụ bạc trong quá khứ. Vì vậy, những chàng trai theo đuổi Ngọc Nhi (con gái bà) đều trở thành “mầm mống hiểm họa” trong mắt bà.

    Sự xuất hiện của hai chàng soái ca là John (Song Luân) và Quỳnh (Lý Hạo Mạnh Quỳnh) liệu có gây ra sóng gió khi bà Nữ luôn cấm đoán con gái yêu đương, có thù với bất kì chàng trai nào theo đuổi con gái mình? 

    nha ba nu bo phim dang xem dip tet nguyen dan 2023 1
    Cặp đôi Song Luân và Uyển Ân là ẩn số thú vị trong phim.

    Bên cạnh việc tái hiện sinh động hình ảnh một gia đình lao động bình dân điển hình, trailer phim cũng không hề thiếu đi những phút cao trào khiến người xem phải thổn thức và suy ngẫm về giá trị của tình thân, cách giáo dục con cái và cả những khủng hoảng của tuổi trưởng thành.

    Bộ phim đặt ra câu hỏi liệu có phải bố mẹ đang quá áp đặt tư duy và suy nghĩ của mình khi nuôi dạy con cái. Và ngược lại, con cái luôn muốn phát triển theo sở thích, tính cách cá nhân. Làm thế nào để dung hòa được tất cả những điều đó. 

    Theo tiết lộ từ ê-kíp, với mong muốn mang đến những điều chân thật nhất từ cuộc sống lên phim, Trấn Thành cầu toàn từ quá trình tiền kỳ cho đến lúc ghi hình. Khi lên set quay, anh luôn trong tâm thế tập trung cao độ, dồn hết mọi chất xám và sức lực để cho ra đời những thước phim chất lượng, cảm xúc nhất. 

    nha ba nu bo phim dang xem dip tet nguyen dan 2023 2
    Trấn Thành cũng góp mặt trong bộ phim.

    Nam đạo diễn cũng rất quan tâm và thường xuyên hỗ trợ đồng nghiệp. Nếu cảm thấy diễn viên chưa "nuôi" đủ cảm xúc hay có cách diễn chệch đi với tâm lý nhân vật, anh sẽ góp ý ngay và thậm chí trực tiếp thị phạm.

    Nhà Bà Nữ hiện đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ trong mùa phim Tết 2023. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ba-nu-bo-phim-dang-xem-dip-tet-nguyen-dan-2023-a561921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực hư chiêu trò “câu view” của phim Hàn Quốc?

    Thực hư chiêu trò “câu view” của phim Hàn Quốc?

    Số lượng và độ táo bạo của bạo lực hay cảnh nóng trong phim truyền hình Hàn Quốc tăng dần đều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng điều này vô cùng nguy hiểm khi những cảnh quay này ngày càng lan rộng.