+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành đạt ngôi Á hậu 3 tại Miss Eco International 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thị Thành đã đạt được thành tích ấn tượng trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017.

    Nguyễn Thị Thành đã đạt được thành tích ấn tượng trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017.

    Màn thể hiện xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử thông minh, Nguyễn Thị Thành đạt ngôi Á hậu 3 trong đêm chung kết Miss Eco International 2017 diễn ra lúc 1h45 phút (15/4) theo giờ Việt Nam.


    Người giành vương miện Hoa hậu là thí sinh đến từ Canada, Á hậu 1 là thí sinh Pakistan, Á hậu 2 đến từ Belgium, Á hậu 4 là thí sinh đến từ Belarus.


    Thành tích này của Nguyễn Thị Thành nằm trong sự kỳ vọng của người hâm mộ với cô, sau một loạt những giải phụ cô đã giành được trước đó.


    Từ những vòng thi phụ cho tới đêm bán kết, chung kết, Nguyễn Thị Thành liên tục lọt top cao như: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear, Top 3 Eco Costume khiến các thí sinh khác cũng phải ganh tỵ và tỏ thái độ ra mặt.

    Mặc dù tham dự cuộc thi với tư cách thí sinh tự do chứ không phải là đại diện của một quốc gia đi thi như những thí sinh khác. Có thể nói Nguyễn Thị Thành cũng đã gặp rất nhiều áp lực khi quyết định tham gia cuộc thi.


    Được biết, sau đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành cùng Hoa hậu và 3 Á hậu còn lại sẽ có buổi làm việc với BTC để trao đổi về công việc liên quan đến nghĩa vụ mà họ phải thực hiện liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, các hoạt động có ích cho xã hội sau khi đăng quang.


    Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam và lên gặp các cơ quan chức năng để giải trình trước khi chính thức giải nghệ, kết thúc chuyến hành trình mang tên Miss Eco International 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-dat-ngoi-a-hau-3-tai-miss-eco-international-2017-a187334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan