+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Mỹ Lệ- Đam mê là sức mạnh để thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghề kim hoàn, nhưng vì niềm đam mê đặc biệt với trang sức bằng vàng, Nguyễn Thị Mỹ Lệ đã theo đuổi ước mơ....

    Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghề kim hoàn, nhưng vì niềm đam mê đặc biệt với trang sức bằng vàng, Nguyễn Thị Mỹ Lệ đã theo đuổi ước mơ và đã trở thành Chủ của một cửa hàng vàng uy tín tại Hóc Môn – Thành phố Hồ Chí Minh.

    “Đam mê công việc giống như sở thích, yêu thích nên bắt tay vào làm với một tinh thần không sợ thất bại. Qua quá trình ban đầu tích góp, khi có được một số vốn nhất định cùng với sự giúp đỡ tinh thần từ ba mẹ, anh em. Năm 1998, Nguyễn Thị Mỹ Lê đã mở cửa hàng vàng đầu tiên. Từ một cửa tiệm nhỏ, dù bước đầu có những khó khăn nhất định do tuổi đời và kinh nghiệm còn non trẻ, xong với Nguyễn Thị Mỹ Lệ sự khác biệt để thành công chính là đam mê. Giờ đây cô gái Xuân Thới Thượng đã sở hữu một công ty chuyên kinh doanh trang sức có tiếng, tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình.” Đây là những chia sẻ về thành công ngày hôm nay của bà chủ tiệm vàng Thanh Tuấn – Mỹ Lệ.

    Dù ra đời sau nhiều so với các cửa hàng nổi tiếng và có truyền thống lâu đời, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự sáng tạo và uy tín trong kinh doanh, những mẫu mã đẹp mắt, tinh xảo luôn đạt giá trị thẩm mỹ cao và được cập nhật thường xuyên nên khách hàng rất yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm tại cửa hàng của cô. 

    Để tồn tại và phát triển không bao giờ là dễ dàng với mặt hàng đặc biệt này. Không phải ngẫu nhiên mà có được sự tin yêu của khách hàng như vậy nếu không có sự am hiểu về nhu cầu của khách và luôn đặt ra tiêu chí khách hàng là thượng đế cần được nâng niu trân trọng. Bằng mục tiêu mang tới sự hoàn hảo và khéo léo bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, sản phẩm vàng của cửa hàng Thanh Tuấn - Mỹ Lệ đã từng ngày chiếm được cảm tình và chinh phục khách hàng khó tính nhất.

    Chính vì vậy mà cửa hàng vàng  Thanh Tuấn - Mỹ Lệ vừa qua đã được vinh danh trong chương trình trao giải Thương hiệu xuất sắc ba miền. Đây là minh chứng cho thành quả đạt được từ sự tận tâm trong kinh doanh và tin yêu của khách hàng. Với mong muốn trong thời gian tới sẽ đưa tiêm vàng Thanh Tuấn - Mỹ Lệ được nhiều người biết tới hơn, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Lệ đặt mục tiêu cần phải cố gắng không ngừng nghỉ nhiều hơn nữa cả về chất lượng và mẫu mã để trở thành địa điểm vàng uy tín được lựa chọn khi người dân có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-my-le--dam-me-la-suc-manh-de-thanh-cong-a357947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan