+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Lan – Thành công đến từ sự nỗ lực và không ngừng học hỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến với kinh doanh từ sự thôi thúc của hoàn cảnh, gắn bó với Huệ Beauty từ cái duyên trời định nhưng yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của GĐKD Nguyễn Thị Lan.

    Đến với kinh doanh từ sự thôi thúc của hoàn cảnh, gắn bó với Huệ Beauty từ cái duyên trời định nhưng yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của GĐKD Nguyễn Thị Lan chính là sự nỗ lực, cố gắng hết mình và tinh thần không ngừng học hỏi.

    GĐKD khu vực miền Bắc Nguyễn Thị Lan xinh đẹp và thành đạt.

    Từng dành vài tháng chỉ để xem và học cách kinh doanh

    Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1991), quê Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Là một người có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, Lan khá chủ động trong mọi việc của mình. Sau tốt nghiệp Học viện Tài Chính, Lan lựa chọn công việc Kế toán, kiểm toán. Ban đầu, cô rất hài lòng với công việc vì nhận lương ổn định, sáng đi tối về. Nhưng khi có bầu rồi sinh con, mọi chi phí tăng lên, sự đắt đỏ nơi phố thị tạo cho cô một gánh nặng và áp lực lớn. Lan bắt đầu nghĩ cách kiếm thêm thu nhập. Qua thời gian tìm hiểu, Lan phát hiện chỉ có kinh doanh online mới giúp cô cải thiện được thu nhập và tận dụng được thời gian rảnh rỗi.

    Vậy là bà mẹ một con tranh thủ thời gian, dành ra mấy tháng chỉ để tham gia các hội nhóm, đi kết bạn và tìm hiểu người ta làm gì? Làm như thế nào? Tại sao lại đăng bài như vậy? Đăng như vậy có mục đích gì?... Rất nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu Lan và cô quyết tâm lý giải hết những câu hỏi đó. Tính Lan là vậy, đã không làm thì thôi nhưng khi đã làm, cô sẽ làm thật cẩn thận, tỉ mỉ và tuyệt đối nghiêm túc. Lĩnh vực kinh doanh online hoàn toàn xa lạ với một nhân viên kế toán như Lan, vì vậy sự tìm hiểu và học hỏi là không thừa.

    Lan chia sẻ về bí quyết thành công để truyền lửa cho mọi người.

    Trong những tháng ngày tìm hiểu và tập tành kinh doanh, Lan vô tình biết đến Huệ - một cô bé sinh năm 1995 nhưng lại có một cái tâm rất lớn. Huệ khao khát mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm uy tín, chất lượng để chị em đẹp hơn, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Bị thuyết phục bởi chí hướng của cô gái nhỏ, Nguyễn Thị Lan quyết định gắn bó với Huệ Beauty. Cô mạnh dạn bỏ ra 50 triệu để nhập hàng (lúc đó chỉ có sản phẩm mầm đậu nành). Được – mất Lan không quan trọng, vì cô xác định đó là học phí để mình có cơ hội thay đổi cuộc sống và bản thân mình.

    Những trái ngọt xứng đáng

    Kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online chưa bao giờ là dễ dàng. Hơn thế, sản phẩm Mầm đậu nành của Huệ Beauty còn mới, chưa có chỗ đứng trên thị trường. Sản phẩm rất khó bán. Nhưng Lan không hề bỏ cuộc, cô tin vào Huệ, tin vào chất lượng của dòng sản phẩm mình bán. Lan kiên nhẫn tư vấn khách hàng, sẵn sàng chịu lỗ vốn để khách hàng dùng thử sản phẩm, thuyết phục khách bằng chất lượng chứ không bằng quảng cáo. Trời không phụ lòng người có tâm, sau một thời gian ngắn, đơn hàng của Lan tăng nhanh về số lượng. Rồi chính khách hàng lại trở thành khách sỉ lấy hàng về bán.


    Trải qua gần hai năm gắn bó với Huệ Beauty, thành tích của Lan tăng không ngừng và cô được đề xuất làm GĐKD khu vực miền Bắc của Công ty. Doanh số mỗi tháng đạt 3-4,5 tỷ, tổng doanh số năm 2018 đạt 15,6 tỷ, thuộc hạng cao nhất của công ty. Thu nhập mỗi tháng của Lan đạt trung bình 200 triệu đồng. Hiện tại, Lan đang quản lý hệ thống hơn 1.000 thành viên trong nước và nước ngoài. Đây là điều không phải bà mẹ một con nào cũng có thể làm được.


    Nguyễn Thị Lan vinh dự được CTHĐQT trao tặng giải thưởng với thành tích đạt doanh số cao nhất năm 2018 trong Đêm Gala vừa qua.

    Những thành công trong kinh doanh đã thay đổi cuộc đời và con người Lan rất nhiều. Từ việc chịu áp lực kinh tế, giờ đây gia đình cô có cuộc sống dư giả, đi du lịch nhiều nơi hơn và giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn. Sắp tới, Lan có kế hoạch mua một mảnh đất và dựng xây tổ ấm của mình ở đó. Về bản thân, Lan xinh đẹp, sang trọng, hoạt ngôn và trưởng thành hơn, biết yêu và chăm sóc bản thân hơn. Mọi người nhìn Lan với một ánh mắt khâm phục và ngưỡng mộ. Tất cả những điều đó là quả ngọt xứng đáng mà Lan được nhận, là nhờ vào Huệ Beauty. Lan biết ơn tất cả mọi người và cô đang nỗ lực, phấn đấu, tạo cơ hội cho chị em đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng cũng có được cơ hội thay đổi cuộc đời, thay đổi con người giống như mình.

    Không thành công nào đạt được nếu không có sự kiên trì, cố gắng, thậm chí là sự hy sinh. Lan luôn sẵn sàng đồng hành và giúp đỡ trên con đường thành công của các bạn có thiện chí.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-lan-thanh-cong-den-tu-su-no-luc-va-khong-ngung-hoc-hoi-a256287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan