+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ quan điểm "Tốc độ của người lãnh đạo là tốc độ của cả tập thể"

    (ĐS&PL) - Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, đến nay Nguyễn Tạ Kim Chi đã trở thành một người phụ nữ lãnh đạo thông minh, bản lĩnh của thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE.

    u
    Cô nàng 9X mạo hiểm khởi nghiệp từ những ngày còn ngồi trên giảng đường

    Ngoài thời gian học tập, Nguyễn Thị Kim Chi đã phải tự mình trang trải cuộc sống từ những việc làm thêm đơn giản. Những công việc chân tay đến đầu óc đã giúp chị hiểu về sức mạnh của cả một tập thể. Nó không chỉ dừng lại là sự lãnh đạo tài tình mà còn có sự đoàn kết, quyết tâm từ các cấp nhân viên.

    u1
    Nguyễn Thị Kim Chi - Người thành lập thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE thuộc CC GROUP Việt Nam

    Năm 2012, khi chỉ tròn 18 tuổi, Nguyễn Thị Kim Chi tận dụng số vốn ít ỏi từ việc làm thêm để quyết định lấn sang bán hàng online. Tuy bước đầu có nhiều khó khăn, nhưng bằng bản lĩnh và lòng đam mê, nữ doanh nhân trẻ đã đưa “đứa con tinh thần” của mình ngày càng lớn mạnh và nhanh chóng gặt hái thành công từ mỹ phẩm, thời trang, đồ ăn hay các sản phẩm thực phẩm chức năng.

    Con đường đi đến thành công

    Sau 2 năm tích tiểu, cô nàng 9X này đã chứng minh sự bản lĩnh, độc lập của mình trên thương trường khi chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE thuộc CC GROUP. Một cô gái 20 tuổi với đam mê và sự kiên trì của tuổi trẻ đã xây dựng một thương hiệu từ những khó khăn và thử thách. "Ai cũng nói tôi liều lĩnh khi bước vào thương trường, nhất là chọn kinh doanh mỹ phẩm khi có nhiều tên tuổi nổi tiếng đang áp đảo. Lúc đó, với tâm lý mình còn trẻ tại sao lại ngại thử thách, nếu thất bại thì làm lại, tôi luôn làm việc với ý nghĩ bản thân không có gì để mất nên tôi dành mọi tâm trí vào những đứa con tinh thần mà mình tạo ra." Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ về khoảng thời gian khởi nghiệp với thương hiệu CC.WHITE - CC GROUP.

    u2
    Sự cố gắng của cô nàng trong khoảng thời gian khởi nghiệp đã được đền đáp

    Trong 5 năm với nhiều chiến dịch quảng bá sản phẩm cho đến thay đổi mẫu mã, nguyên liệu nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sự góp ý của khách hàng. Đáp lại sự cống hiến từ đội ngũ nhân viên đến sự lãnh đạo tài tình của Nguyễn Thị Kim Chi đã giúp thương hiệu CC.WHITE - CC GROUP nhận được sự ủng hộ của người dùng và đạt được nhiều thành tựu nổi bật như Top 30 Thương hiệu mạnh đất Việt 2017, Thương hiệu Xuất Sắc Excellent Brand 2017, Đạt Chuẩn ISO 9001:2015,...

    Sự phối hợp nhịp nhàng của lãnh đạo và toàn thể nhân viên

    Để cái tên CC WHITE và CC GROUP có được chỗ đứng nhất định như ngày hôm nay, cá nhân CEO Nguyễn Thị Kim Chi cùng với đội ngũ chuyên gia đã trải qua quá trình nghiên cứu và không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm mang tên CC WHITE - CC GROUP được ra đời đều đến từ tâm huyết của cả một đội ngũ với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng an toàn chất lượng nhất tới khách hàng của mình.  

    u3
    Nguyễn Thị Kim Chi quan tâm khách hàng cho đến đội ngũ nhân viên

    Sau khi được cấp phép và chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam. Ngay khi tung ra, vượt hơn kết quả mong đợi khi sản phẩm đến tay khách hàng nhanh hơn tốc độ sản xuất. Điều này là phải kể đến sự phối hợp ăn ý của Nguyễn Thị Kim Chi, nhân viên Marketing cho đến nhân viên sale. "Tôi luôn tâm niệm, muốn có một đội ngũ vững mạnh và vận hành trơn tru, trước hết, người làm sếp luôn phải biết làm gương. Mỗi nhân viên của tôi từ Marketing, chăm sóc khách hàng, nhân viên thiết kế,....đều bình đẳng với nhau trong mọi cuộc họp, trong mỗi chiến dịch quảng cáo hay ra mắt một sản phẩm mới. Chúng tôi đề cao sự đóng góp, tinh thần tập thể để hướng đến những giá trị tốt hơn. Bất kể ai cũng sẽ được khen thưởng nếu làm tốt, ngược lại khi sai sẽ được nhắc nhở" Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ về cách vận hành công ty.

    u4
    Không chỉ dừng lại là một vị lãnh đạo mà còn là người tạo cảm hứng cho các bạn trẻ

    Hiện tại, Nguyễn Thị Kim Chi luôn truyền sức mạnh, động lực cho đội nhóm nhân viên. Với kim chỉ nam "Tốc độ của người lãnh đạo là tốc độ của cả tập thể" đã mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà đó còn là cả quá trình cùng nhau đồng hành và trải nghiệm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-kim-chi-chia-se-quan-diem-toc-do-cua-nguoi-lanh-dao-la-toc-do-cua-ca-tap-the-a566943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.