+Aa-
    Zalo

    Nguyên tắc vàng phòng tránh ung thư da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới cho biết cấu trúc của da có 70\% Collagen và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da.

    Ung thư da và tác hại của ung thư da

    Ung thư da là một căn bệnh khả phổ biến hiện nay ở các nước gần xích đạo có khí hậu nắng nóng.

    Ung thư da biểu hiện qua một số triệu chứng như có vết loét dai dẳng kéo dài, đôi khi chảy máu, một số trường hợp dẫn đến di căn hạch nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng. 

    Biểu hiện của bệnh ung thư da

    Ung thư da gây ra bởi nhiều yếu tố như tiếp xúc quá nhiều, quá lâu với ánh nắng, hút thuốc, tiếp xúc với hóa chất, chất gây ung thư từ môi trường, bức xạ UV nhân tạo, lão hóa... Song nó có thể được ngăn chặn nếu bạn tuân thủ và lưu ý những nguyên tắc vàng trong phòng chống ung thư da.

    Giảm thời gian phơi nắng

    Muốn phòng bệnh ung thư da trước tiên cần tránh làm việc và tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu. Bỏng nắng, sạm nắng,…đều làm tăng nguy cơ ung thư da. Tia cực tím thường mạnh nhất vào khoảng từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều mỗi ngày, vì vậy trong khoảng thời gian này bạn nên hết sức hạn chế đi ra trời nắng.

    Bảo vệ da trước ánh nắng

    Ung thư da thường xuất hiện trên những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như da đầu, mặt, môi, tai, cổ, ngực, cánh tay, bàn tay và cẳng chân ở phụ nữ. Vì thế, nếu vì nhu cầu tắm nắng hoặc bắt buộc phải làm việc, sinh hoạt dưới trời nắng thì việc bảo vệ làn da là cực kỳ quan trọng để phòng ung thư da. Nên đội mũ rộng vành che mặt, cổ và tai khi ra nắng, cần bôi kem chống nắng cho những vùng da hở. Nhiều người chỉ chống nắng vào mùa hè, khi trời nắng gay gắt, còn mùa đông lại không dùng, đây là một sai lầm. Thời tiết mùa thu đông, tuy nắng không gay gắt như mùa hè nhưng bức xạ mặt trời vẫn tác động mạnh đến da và vẫn gây tổn thương cho bề mặt da.

    Lạm dụng “tắm trắng, lột da” có thể làm tăng nguy cơ gây ung thư da

    Ngày nay với nhu cầu làm đẹp da cấp tốc, nhiều chị em bất chấp các nguy cơ rình rập đã được cảnh bảo để mạo hiểm làn da của mình với các phương pháp “tắm trắng, lột da” thiếu an toàn gây ra những tác động xấu cho da. Những trường hợp này nhẹ thì bị dị ứng nổi mề đay, nặng hơn là suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim... Đáng chú ý không chỉ có những người trình độ thấp, thiếu hiểu biết tự ý sử dụng các loại kem pha trộn trôi nổi trên thị trường để ”tắm trắng, lột da” mà nhiều người có địa vị, học vấn tìm đến những thẩm mỹ viện lớn làm dịch vụ này và đều trở thành nạn nhân.

    Bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột da đều chứa những loại hóa chất tẩy. Những chất tẩy này khi được thoa lên da sẽ tẩy, làm bong tróc lớp biểu bì trên da, để lại phần da non phía trong, do vậy gây nên ảo giác cho người sử dụng về công dụng làm trắng của nó. Tùy từng loại sản phẩm sẽ có liều lượng tẩy khác nhau, do đó sẽ có độ tẩy trắng khác nhau. Những sản phẩm càng được quảng cáo làm trắng da siêu tốc càng nguy hiểm vì trong những sản phẩm này chứa rất nhiều hóa chất tẩy làm bào mòn sâu hơn vào những lớp da non phía trong.

    Giải pháp làm đẹp da an toàn, tránh cho da nguy cơ bị ung thư

    Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới cho biết cấu trúc của da có 70\% Collagen và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” da được biểu hiện qua các dấu hiệu da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, vết nám, vết rạn, vết tàn nhang.

    Theo khảo sát mới đây để chăm sóc da, làm chậm quá trình lão hóa da thì đa số các phụ nữ Mỹ rất thích Collagen ở dạng tươi dùng để bôi trực tiếp lên vùng da cần cải thiện làm đẹp vì họ nhận thức được rằng tinh chất Collagen không những hiệu quả mà còn lành tính đối với da. Hiện nay ở Việt Nam, tinh chất Collagen tươi này  này có trong sản phẩm Vieskin Collagen S của Công ty dược phẩm Việt Hùng được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ.

    Vieskin Collagen S với các hạt phân tử Collagen dạng nano siêu nhỏ sẽ dễ dàng thấm vào lớp hạ bì của da nhằm kịp thời bổ sung lượng Collagen còn thiếu tại vùng da bị lão hóa mà không làm bong tróc lớp da bảo vệ bên ngoài trước chu trình tự thay mới tự nhiên của làn da. Sản phẩm này đã được Sở y tế cấp chứng nhận an toàn cho cơ thể và hiện đã được phân phối chính thức tại các tiệm Spa, thẩm mỹ viện và các hiệu thuốc. Chị em muốn càng muốn nhanh chóng cải thiện làn da càng phải bình tĩnh để tránh tính trạng “sai một ly đi một dặm” cũng như bị trả giá bằng căn bệnh ung thư da quái ác sẽ đe dọa cơ thể bạn. Vì vậy việc đến các trung tâm chăm sóc da uy tín để được tư vấn về làn da của chính mình cũng như lộ trình trị liệu bằng Vieskin Collagen S như thế nào cho phù hợp là vô cùng cần thiết trước khi chị em muốn bắt đầu một phương pháp làm đẹp da.

    BoX:

    Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm MẶT NẠ COLLAGEN từ ngày 10/7/2014 đến hết ngày 31/7/2014 Công ty Dược phẩm Việt Hùng xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua Tinh chất Vieskin Collagen-S tặng Mặt nạ Collagen”

    Chi tiết chương trình khuyến mại:

    -  Mua 01 hộp Tinh chất Vieskin Collagen – S tặng 01 mặt nạ Collagen

    -  Mua 02 hộp Tinh chất Vieskin Collagen – S tặng 03 mặt nạ Collagen

    -  Mua 10 mặt nạ Collagen tặng thêm 02 mặt nạ Collagen

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Dược phẩm Việt Hùng. Số 13/54 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

    Điện thoại : 0912351166 - 0979.088.088

    Website: www.collagenvh.com - Email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-tac-vang-phong-tranh-ung-thu-da-a40374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan