+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Quang Tín vươn lên từ gian khó nhờ tham gia các buổi live tặng những món quà cho các TikToker

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra và lớn lên trong gia đình lao động nghèo, Nguyễn Quang Tín (quangtinmedia) đã phải nghỉ học khi hết cấp 2 để đi làm và trở thành thu nhập chính của gia đình.

    Nguyễn Quang Tín vươn lên từ gian khó nhờ tham gia các buổi live tặng những món quà cho các TikToker - 1

     

    Mỗi ngày, anh tranh thủ dậy từ sớm phụ cha mẹ, tất bật với công việc. Vất vả là vậy nhưng số tiền kiếm được mỗi tháng chỉ hơn 5 triệu đồng, không đủ chi tiêu trong gia đình và chi trả các khoản nợ trước đó. Gia đình túng thiếu quanh năm, quangtinmedia từng nghĩ sẽ đi làm công nhân, cố gắng kiếm tiền đỡ đần gia đình, nuôi các em ăn học.

    Thay vì đi cùng hướng với các bạn trẻ khác khi quyết định nghỉ học sớm, Nguyễn Quang Tín không chọn đi học nghề, mà lại chọn bước chân vào lĩnh vực livestream. Và tặng những món quà gửi đến các TikToker thì nhận lại rất nhiều lời khen ngợi vì anh luôn xuất hiện trong các buổi live TikToker tặng quà nên mọi người gọi anh là “ Ông Bụt “.

    Nguyễn Quang Tín vươn lên từ gian khó nhờ tham gia các buổi live tặng những món quà cho các TikToker - 2

     

    Công việc chính của Tín là tặng quà cho các TikToker livestream trên nền tảng Tik Tok mỗi ngày để đem đến niềm vui, câu chuyện cho người xem.

    Nguyễn Quang Tín vươn lên từ gian khó nhờ tham gia các buổi live tặng những món quà cho các TikToker - 3

     

    Nhờ bén duyên với công việc, lần đầu tiên quangtinmedia kiếm được số tiền lớn trong đời. Nguyễn Quang Tín chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ kiếm được số tiền cả chục triệu một tháng đủ để hỗ trợ cha mẹ, lo cho các em.

    Nguyễn Quang Tín vươn lên từ gian khó nhờ tham gia các buổi live tặng những món quà cho các TikToker - 4

     

    Cầm số tiền quý giá ấy trên tay, anh rưng rưng xúc động, nhớ lại cú sốc những ngày nhận được thông tin phải nghỉ học, gia đình gặp khó khăn. Giờ đây, cô gái nhỏ tuổi này đã có khả năng giúp cuộc sống của em và gia đình tốt hơn rất nhiều.

    Mới đây, quangtinmedia khoe: "Ước mơ lớn nhất cuộc đời em đã được thực hiện. Đó là sang sửa ngôi nhà cho cha mẹ em. Trước đây, mỗi lần trời mưa là mái nhà bị dột, mấy đứa em nằm sát cạnh nhau để tránh nước mưa. Giờ thì gia đình em đã có mái ấm khang trang, sạch đẹp để quây quần bên nhau".

    Nguyễn Quang Tín đang chăm chỉ làm việc mỗi ngày, đồng thời không ngừng trau dồi kiến thức mới để làm đa dạng các nội dung sáng tạo của bản thân, hoàn thiện cái tên Nguyễn Quang Tín hơn mỗi ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-quang-tin-vuon-len-tu-gian-kho-nho-tham-gia-cac-buoi-live-tang-nhung-mon-qua-cho-cac-tik-toker-a444201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.