+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân và số người bị thương vụ sập rạp xiếc Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ sập sân khấu biểu diễn xiếc làm 17 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu là do mối liên kết giữa các chân ghế không được chốt hãm theo đúng quy định.

    (ĐSPL) - Theo thống kê, vụ sập sân khấu biểu diễn xiếc làm 17 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu là do mối liên kết giữa các chân ghế không được chốt hãm theo đúng quy định, sự chịu tải của khán giả cộng với nền đất yếu đã dẫn đến sự cố trên.

    Liên quan đến vụ việc, rạp xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam đang biểu diễn tại KĐT phía đông Nam Cường, đường Tôn Đức Thắng (phường Hải Tân, TP. Hải Dương) tối ngày 5/8 thì bị sập.

    Báo Công an nhân đưa tin, hậu quả của sự cố này làm 17 người dân xem biểu diễn bị thương tích phải đi bệnh viện sơ cứu điều trị.

    [mecloud]sXRmaFyHse[/mecloud]

    Trong đó, có 6 người bị thương tích phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương gồm: Nguyễn Thị Hoàn (SN 1984), bị dập và gãy xương ngón cái bàn chân phải;  Nguyễn Hồng Hà (SN 2000), bị gãy ngón chân cái và ngón áp cái; Vũ Quang Bình (SN 1955), bị gãy xương ngón chân trái và chấn thương cẳng chân trái; Vũ Đình Tương (SN 1979) bị gãy ba ngón chân phải và sưng ống chân.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Về nguyên nhân dẫn đến sự cố trên, bước đầu xác định là do các mối liên kết giữa các chân ghế không được chốt hãm theo đúng quy định, sự chịu tải của khán giả cộng với nền đất yếu đã dẫn đến sự cố trên.

    Được biết, Trưởng đoàn của Đoàn xiệc , Liên đoàn xiếc Việt Nam là ông Nguyễn Văn Dũng (SN 1957, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là Trưởng đoàn. Thời gian tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật “xiếc người, xiếc thú, ảo thuật chọn lọc”  diễn ra trong thời gian từ 20/7 đến 20/8.

    Ngày 5/8, đoàn xiếc biểu diễn chường trình đêm đầu tiên với tổng số vé bán ra là 1.500 vé.

    BTV(Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-va-so-nguoi-bi-thuong-vu-sap-rap-xiec-hai-duong-a105078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.