+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân người đàn ông bị đâm tử vong trong đêm ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong người đàn ông trong đêm trên phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

    Ngày 20/4, Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đã bắt giữ Phạm Duy Thịnh (SN 1973, trú phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) - nghi phạm đâm tử vong người đàn ông trong đêm trên phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân. 

    Quá trình điều tra, bước đầu xác định nạn nhân và nghi phạm là bạn bè. Đêm 19/4, nghi phạm sau khi ăn nhậu cùng nạn nhân, trong tình trạng say xỉn đã gây gổ, xích mích với bàn bên cạnh. 

    Quá trình xích mích, đối tượng lao vào ẩu đả với những người ở bàn bên cạnh thì được nạn nhân can ngăn, đối tượng đã đâm nhầm bạn và khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nghi phạm bị bắt giữ ngay sau khi nhận tin báo.

    Phạm Duy Thịnh bị bắt giữ ngay trong đêm 19/4. (Ảnh: Đ.S)

    Phạm Duy Thịnh bị bắt giữ ngay trong đêm 19/4. (Ảnh: Đ.S)

    Trước đó, đêm 19/4, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung về một vụ tấn công xảy ra trên phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân.  Theo nội dung bài đăng, một người đàn ông đã bị tấn công bằng dao và nằm gục giữa phố. Một số người dân sinh sống trên con phố này khi phát hiện sự việc đã lập tức báo tin tới cơ quan Công an và chính quyền địa phương. 

    Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.  Hiện, diễn biến cụ thể của vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-nguoi-an-ong-bi-am-tu-vong-trong-em-o-ha-noi-a415460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.