+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Mạnh Tài (Tài Key) – Chàng DJ trẻ tài năng sống hết mình với âm nhạc và đam mê thiện nguyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến DJ, mọi người thường hình dung một người nghệ sĩ tạo nên âm nhạc bùng cháy trên sân khấu và hưởng thụ cuộc sống trong ánh hào quang. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang ấy là những cố gắng và vất vả không kém bất kỳ nghề nghiệp nào trong xã hội. Tài Key chính là minh chứng cho một DJ chuyên nghiệp đã thay đổi cách nhìn nhận về lĩnh vực này. Đặc biệt, anh còn là người trẻ có trái tim ấm áp sẵn sàng cho đi và sẻ chia.

    a1

    Ngôi sao sáng trong thị trường âm nhạc điện tử

    Mỗi người sinh ra đều mang sứ mệnh của riêng mình, riêng DJ Nguyễn Mạnh Tài (Tài Key) lựa chọn lối đi là người âm thầm mang lại âm nhạc vui tươi, bùng cháy để giải toả, giúp mọi người thăng hoa bằng âm nhạc sau tất cả những mỏi mệt của cuộc sống. Anh đã và đang trở thành một DJ toàn năng với âm nhạc sáng tạo, bắt kịp xu hướng thị trường khi mang âm sắc riêng.

    Đã nhiều lần DJ Tài Key kể về câu chuyện anh đến với nghề được mệnh danh là “phù thủy âm thanh” và những vất vả, khó khăn ban đầu giờ đây đã hái được quả ngọt, tất cả đều nằm ở sự nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng. Hiện nay, anh là một trong những ngôi sao sáng trong lĩnh vực DJ được các bar, club nổi tiếng mong muốn cộng tác. Bởi đây là một chàng DJ có thể chơi được đủ thể loại từ Vinahouse, Vbass, Deep House đến TrapHouse. Đó là một trong những thành công đến từ năng lực và thái độ nghiêm túc trong hơn 6 năm theo đuổi DJ chuyên nghiệp của anh.

    a2

    Nụ cười tỏa nắng là hình ảnh thương hiệu của DJ Tài Key dù anh xuất hiện ở bất kỳ đâu với trang phục lịch lãm hay cool ngầu. Bởi anh quan niệm rằng không chỉ phải nỗ lực tạo nên những bản nhạc lôi cuốn để khán giả chill với âm nhạc của mình, mà còn phải mang lại cho khán giả cảm xúc máu lửa, truyền được cảm hứng “quẩy” bằng chính năng lượng hoạt náo của người dẫn dắt âm thanh.

    Không dừng lại ở việc là một DJ chuyên nghiệp, Tài Key tiếp tục chuẩn bị mở rộng học thêm kiến thức về Producer. Và may mắn đã đến với anh khi anh được học hỏi kinh nghiệm từ những lớp đàn anh đi trước. Hiện tại là một DJ chuyên nghiệp, anh không chỉ tạo ra được những bản phối đình đám mà còn tạo nên những tác phẩm theo yêu cầu của các ca sĩ nổi tiếng. Dù thành công trong lĩnh vực DJ nhưng anh không ngừng học hỏi, sáng tạo và nắm bắt mọi cơ hội để nâng cao trình độ của mình.

    Với sự chân thành, DJ Tài Key cũng là một trong những DJ có mối quan hệ rộng, được bạn bè trong ngành yêu mến. Bởi anh luôn sẵn lòng giúp đỡ anh em cùng nhau tiến bộ, phát triển ngành âm nhạc điện tử nước nhà.

    Mang đến âm nhạc sôi động nhưng là một người sống chậm và cho đi

    Ngoài hình ảnh một DJ tràn đầy năng lượng, không ít lần khán giả nhìn thấy một Tài Key trầm mặc sau ánh đèn sân khấu. Bởi anh luôn trăn trở về những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh còn rất nhiều ngoài kia cần sự sẻ chia, động viên, cảm thông của mọi người.

    a3

    Là người con của Đức Phật, sớm giác ngộ luật nhân quả ở đời, cộng với việc đi lên từ khó khăn, vấp ngã đã nuôi dưỡng trong anh một tấm lòng từ bi. Hình ảnh DJ Tài Key đi làm thiện nguyện không còn là điều mới mẻ, bởi anh đã làm công việc này từ nhiều năm trước cùng với câu lạc bộ thiện nguyện Tâm Phúc của mình. Đây là nơi mọi người có cùng tần số, cùng tiếng nói, cùng chung một tấm lòng với mong muốn mang lại tình cảm yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, tiếp thêm động lực cho họ vượt qua mặc cảm, tủi thân về mặt tinh thần. Đồng thời, bản thân anh và câu lạc bộ Tâm Phúc cũng liên kết với rất nhiều các câu lạc bộ thiện nguyện khác, lan tỏa làn sóng sẻ chia yêu thương bằng những đóng góp nhỏ.

    Ngày 01/06 vừa qua, anh cùng các bạn trẻ trong câu lạc bộ đã tổ chức chương trình thiện nguyện dành cho các em nhỏ là bệnh nhân ung thư, đây là chương trình vô cùng ý nghĩa vào ngày Quốc tế thiếu nhi, mang lại tiếng cười, sự động viên to lớn giúp các con mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

    a4

    Sau đó, vào ngày 14-15 âm lịch là ngày Lễ Phật Đản, anh cùng đồng đội của mình thiện tâm cúng dường Tam Bảo. Đặc biệt, kêu gọi chi phí để thực hiện chương trình “Mùa Đại lễ Phật Đản yêu thương và ấm áp” dành cho người khuyết tật, gia đình khó khăn. Những hành động đẹp ấy đã làm ấm lòng những tâm hồn cô đơn nhiều phiền muộn và hiếm khi thấy họ cười một cách thoải mái, bình yên đến như vậy.

    “Tôi sống và làm việc hết mình, cống hiến năng lực cho đất nước. Dù bất cứ khi nào có cơ hội, tôi cũng đều sẵn sàng cho đi. Chỉ cần cho đi mà mang lại hạnh phúc cho người khác, tôi không quản ngại vất vả” - DJ Tài Key chia sẻ. Bằng trái tim biết yêu thương, tích cực và tài năng, chàng DJ Tài Key dù còn khá trẻ nhưng đã sớm thành công trên con đường theo đuổi đam mê. Lối sống chia sẻ cộng đồng của anh cũng trở thành hình mẫu để các bạn trẻ học hỏi.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-manh-tai-tai-key-chang-dj-tre-tai-nang-song-het-minh-voi-am-nhac-va-dam-me-thien-nguyen-a580063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan