+Aa-
    Zalo

    Người yêu Công Phượng lên phố núi, HAGL nhận tin buồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hoà Minzy, người yêu Công Phượng, đã lên phố núi dạy vũ đạo cho các cầu thủ HAGL để quay quảng cáo.

    (ĐSPL)- Hoà Minzy, người yêu Công Phượng, đã lên phố núi dạy vũ đạo cho các cầu thủ HAGL để quay quảng cáo.
    Sau thành công của lứa Công Phượng, Tuấn Anh trong màu áo U19 Việt Nam, HAGL liên tục "hái trái ngọt" ở phương diện tài chính. Đội bóng phố núi luôn được các công ty truyền thông săn đón và mới đây, họ đã có được hợp đồng quảng cáo thứ 3 kể từ khi đôn lứa U19 lên chơi V.League.
    Sáng qua, Công Phượng cùng đồng đội HAGL có màn vũ đạo sôi động trước khi bước vào buổi tập chính chuẩn bị cho cuộc so tài với SLNA trên sân Vinh. Hoà Minzy, người yêu của Công Phượng, quán quân Học viện Ngôi sao cùng Phúc Bồ được mới lên phố núi hướng dẫn vũ đạo cho thầy trò Graechen. Được gần người yêu, Công Phượng cùng các đồng đội cười sảng khoái khi sắm vai vũ công bất đắc dĩ.
    Trước đó, Công Phượng từng nhận lời đóng quảng cáo bia để thu về khoản tiền lớn cho CLB. Sau đó, hình ảnh các cầu thủ U19 cũng được Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) sử dụng phi lợi nhuận với mục đích tuyên truyền.

    Hoà Minzy là người yêu Công Phượng.

    Nhưng HAGL cũng phải đón nhận một tin buồn. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ Tuấn Anh sẽ kịp trở lại ở vòng 9 V.League. Tuy nhiên, sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng, các bác sỹ của đội khuyến cáo Graechen nên để anh nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn.
    Trước đó, Xuân Trường cũng tái phát chấn thương trong quá trình hồi phục và chắc chắn sẽ vắng mặt trong khoảng ít nhất một tháng nữa. Như vậy, HAGL sẽ đến làm khách trước SLNA mà không có bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Tuấn Anh.

    Các cầu thủ HAGL rất hào hứng với những điệu nhảy. Ảnh: Zing

    Hiện Graechen đang đau đầu tìm phương án lấp vào vị trí 2 học trò để lại. Thanh Hậu còn quá ít kinh nghiệm và thể lực cũng chưa đạt 100\% sau thời gian chữa trị các vết đau trong khi Minh Vương chưa được ra sân nhiều nên cảm giác bóng không tốt. Bên cạnh đó, Văn Thanh chỉ quen đá cánh hơn là chơi tiền vệ trung tâm.
    Vì thế, có khả năng Graechen sẽ cân nhắc kéo Công Phượng xuống đá ở tuyến giữa và sử dụng Văn Toàn như một tiền vệ biên. HAGL đã thua cả 3 cuộc làm khách tại mùa này và đang đứng trước nguy cơ nối dài chuỗi trận thất vọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cong-phuong-len-pho-nui-hagl-nhan-tin-buon-a90137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan