+Aa-
    Zalo

    Người xe ôm tử vong do rơi khỏi thang máy tòa nhà Kumho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh từ camera trong thang máy cho thấy, khi ông Trí lên đến lầu 1 tưởng bị kẹt, ông đã nạy cửa không may rơi xuống đất cách 15m dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh từ camera trong thang máy cho thấy, khi ông Trí lên đến lầu 1 tưởng bị kẹt, ông đã nạy cửa không may rơi xuống đất cách 15m dẫn tới tử vong.

    Ngày 26/9, Công an quận 1, TPHCM cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Lương Trí (63 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1.

    Trước đó như Dân trí đã đưa tin, chiều 23/9, ông Trí được một người khách yêu cầu đi giao hàng đến tầng 1 tòa nhà Kumho Asiana Plaza.

    Đến khoảng 13h chiều 24/9, Công an phường Bến Nghé (quận 1) gọi điện cho người thân ông Trí báo tin ông này đã tử vong, yêu cầu người nhà tới nhà xác của Bệnh viện Nguyễn Trãi (đường An Dương Vương, quận 5) để nhận thi thể về mai táng.

    Ông Trí đang cố chui ra khỏi thang máy dẫn đến tai nạn (ảnh: Dân trí)

    Quá trình điều tra, Công an quận 1 đã tiến hành trích xuất camera trong thang máy của tòa nhà để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Trí.

    Thông tin trên Kiến thức cho biết,hững hình ảnh từ camera trong thang máy cho thấy, khi ông Trí lên đến lầu 1 thì thang máy mở cửa phía dành cho khách, tuy nhiên ông Trí vẫn nhìn chăm chăm vào cửa vận chuyển hàng hóa nên không để ý cửa phía hành khách đã mở.

    Đợi 1 lúc không thấy cửa mở, ông Trí tưởng mình bị mắc kẹt nên hốt hoảng dùng tay nạy cửa thang máy ra rồi dùng thùng hàng chèn lại ở giữa. Sau đó, ông Trí chui xuống khe hở giữa thang máy với tường nhà để thoát ra ngoài nhưng không ngờ bị rơi xuống đất ở độ cao khoảng 15 mét, tử vong.

    Thang máy chuyển hàng mà ông Trí gặp nạn (trong ảnh là cửa thang máy mở để khách đi vào và mũi tên đỏ phía sau là cửa ra nếu thang di chuyển lên tầng G hoặc tầng 1) (ảnh: Dân trí)

    Đại diện Ban quản lý tòa nhà Kumho khẳng định thang máy ông Trí sử dụng là loại thang máy 2 cửa thường xuyên được bảo trì và đang hoạt động bình thường. Thang máy này chỉ được sử dụng cho tầng hầm B1, tầng G và tầng 1, chủ yếu để vận chuyển hàng hóa. Khi di chuyển lên những tầng này thang máy sẽ tự động mở cửa, nếu khách bị kẹt chỉ cần bấm chuông báo động chỉ trong tích tắc sẽ được bảo vệ giải quyết.

    Tuy nhiên, người thân của ông Trí cho rằng cái chết của ông vẫn còn nhiều khuất tất và đề nghị quan điều tra vào cuộc để làm rõ.

    Công an Quận 1 cũng khẳng định đã cho gia đình ông Trí xem clip diễn biến sự việc cũng như thông tin điều tra bước đầu để họ tin tưởng và yên tâm.

    “Công an đang điều tra làm rõ quy trình hoạt động cũng như sự cố bên trong thang máy nạn nhân gặp nạn. Dù bước đầu đã có kết luận như trên, tuy nhiên chúng rôi vẫn đang tiếp tục điều tra và khi có kết luận cuối cùng sẽ thông báo chi tiết cho gia đình nạn nhân”, đại diện Công an Quận 1 khẳng định.

    B.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-xe-om-tu-vong-do-roi-khoi-thang-may-toa-nha-kumho-a163437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.