+Aa-
    Zalo

    Người vợ tử vong trên nền nhà, chồng nguy kịch cạnh hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng tri hô, hàng xóm chạy sang thì phát hiện thi thể chị Nga được quấn trong 2 tấm chăn, còn anh Nam đang tím tái, bên cạnh có vỏ chai thuốc cỏ đang bốc mùi hôi nồ

    Nghe tiếng tri hô, hàng xóm chạy sang thì phát hiện thi thể chị Nga được quấn trong 2 tấm chăn, còn anh Nam đang tím tái, bên cạnh có vỏ chai thuốc cỏ đang bốc mùi hôi nồng nặc...

    Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khoảng 11h ngày 8/3, con gái vợ chồng anh Nam* (59 tuổi, thị trấn Đăk Đoa, H.Đăk Đoa, Gia Lai) và chị Nga* (49 tuổi) vừa từ nhà bà ngoại về thì phát hiện mẹ nằm gục trên nền nhà, nên hoảng hốt tri hô.

    Khi chạy đến, hàng xóm bàng hoàng phát hiện thi thể chị Nga được quấn trong 2 tấm chăn, còn anh Nam đang tím tái, bên cạnh có vỏ chai thuốc cỏ đang bốc mùi hôi nồng nặc.

    Anh Nam được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn chị Nga đã tử vong.

    Căn nhà nơi xảy ra án mạng - Ảnh: CTV/ Tri thức trực tuyến

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết người phụ nữ dính nhiều vết thương ở trên đầu, máu chảy lênh láng.

    "Nạn nhân tử vong trong tình trạng chỉ mặc áo, có hai tấm chăn trùm trên người. Nhiều vật nghi là là hung khí đánh chết nạn nhân như búa và dao được vứt gần hiện trường" - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời nhân chứng thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt cũng dẫn lời một cán bộ điều tra làm việc tại hiện trường cho biết: "Hiện chúng tôi đang nghi ngờ ông Nam, vì mâu thuẫn gia đình đã gây án với vợ rồi dùng thuốc bảo vệ thực vật tự tử. Căn cứ hiện trường và tài sản, chúng tôi chưa phát hiện nghi ngờ đối tượng ở ngoài vào nhà gây nên vụ việc", cán bộ điều tra nói.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-tu-vong-tren-nen-nha-chong-nguy-kich-canh-hien-truong-a183385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan